Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 VIẾT ĐOẠN VĂN KHOẢNG 15 DÒNG TẢ NGÔI NHÀ MÀ EM MƠ ƯỚC (VIẾT THÀNH ĐOẠN VĂN KHÔNG PHẢI LÀ...
Câu hỏi :

VIẾT ĐOẠN VĂN KHOẢNG 15 DÒNG TẢ NGÔI NHÀ MÀ EM MƠ ƯỚC (VIẾT THÀNH ĐOẠN VĂN KHÔNG PHẢI LÀ TỪNG Ý MỘT!! PHẢI ĐỦ ĐIỀU KIỆN TRÊN ĐẦU BÀI)

Lời giải 1 :

`BL`

Ai cũng có một ước mơ, hoài bão của riêng mình phải không. Tôi cũng vậy, khi thành đạt thì tôi muốn có một chiếc nhà riêng để phục vụ cho làm việc và sinh hoạt của mình. Căn nhà sẽ hiện đại và ở thành thị nơi tôi đang sống. Đó chắc hẳn là một ngôi nhà cấp `1` sang trọng và kiên cố. Vách ngăn và tường bao được đổ bê tông, cốt thép kiên cố. Khung chịu lực tốt, vật liệu chất lượng cao. Nhà được lát bằng mái ngói và phủ lên mình màu trắng đen thời thượng. Xung quang còn có một vườn cây xanh mát, rồi cả bể bơi. Nhà tôi có hai tầng với 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng giải trí. Tất cả các thiết bị trong nhà tôi sẽ là công nghệ cao để phục vụ cuộc sống hàng ngày của tôi một cách tốt nhất. Khi bước chân vào ngôi nhà, sẽ có một con robot ra chào đón. Trong phòng ngủ của tôi, sẽ sơn một tông màu sáng để làm cho căn phòng rộng rãi hơn. Tôi sẽ treo trên tường một vài bức tranh và ảnh đẹp. Có một phòng thay đồ nơi tôi trưng bày bộ sưu tập quần áo và giày dép của mình. Phòng giải trí sẽ được trang bị đầy đủ với TV thông minh và hệ thống karaoke hiện đại. Để làm được những điều như vậy chắc hẳn không hề dễ dàng. Vậy nên ta phải cố gắng từ bây giờ, hoàn thiện bản thân mình để rồi được làm những điều mình mong muốn. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK