Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Miêu tả nghề mơ ước của bạn câu hỏi 6204228
Câu hỏi :

Miêu tả nghề mơ ước của bạn

Lời giải 1 :

Từ nhỏ, em đã luôn ao ước được trở thành bác sĩ cứu người.i

Ước mơ ấy đã được em ấp ủ suốt từ những năm học lớp 2. Em còn nhớ rõ ngày hôm ấy, mẹ của em bị ốm do thời tiết xấu không may mưa to và mẹ em không may tránh khỏi cơn mưa nên đã bị ướt .Mẹ nằm sốt trên giường, vừa lạnh, vừa đau đầu ,chóng mặt buồn nôn, lại vừa đau nhức. Điều đó khiến em và bố hết sức lo lắng nên đã nghĩ ra 1 điều , đó là chườm khăn cho mẹ, nhưng vẫn chưa thuyên giảm. Sau đó, bố đã đưa mẹ đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra .

Sau một hồi thăm khám, bác sĩ quyết định truyền nước cho mẹ, rồi kê đơn thuốc. Chỉ mới truyền xong một bình, mà mẹ đã khỏe hơn nhiều và hạ sốt trạng thái trở lại bình thường và 1 nụ cười nở trên khóe miệng . Lúc ấy em biết ơn bác sĩ lắm. Rồi lúc chờ bố đi lấy thuốc, em nhìn xung quanh mình, các y bác sĩ đang tận tình thăm khám, cứu chữa biết bao người bệnh nặng. Nhìn nụ cười sung sướng, ánh mắt hạnh phúc của bệnh nhân, em cảm nhận được sự vĩ đại của nghề y.

Từ hôm đó, em đã quyết tâm chăm chỉ học tập và rèn luyện thật tốt để tương lai có thể trở thành bác sĩ ..

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK