Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 mô tả 1 quốc gia bạn muốn đến trong tương lai câu hỏi 6201353
Câu hỏi :

mô tả 1 quốc gia bạn muốn đến trong tương lai

Lời giải 1 :

   Switzerland is a country in Europe, famous for its natural beauty and diverse culture. With majestic mountains, clear lakes and quaint towns, Switzerland is the ideal destination for nature lovers and wants to experience the slow life. The diverse culture of this country also contributes to its special attraction. With famous art museums, traditional festivals and unique cuisine, Switzerland becomes a destination not to be missed. Switzerland is a wonderful country to explore and enjoy due to its peaceful environment, friendly and happy population.

Dịch văn bản:

   Thuỵ Sĩ là một quốc gia ở Châu Âu, nổi tiếng bởi vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đa dạng. Với những ngọn núi hùng vĩ, những hồ nước trong vắt và những thị trấn cổ kính, Thuỵ Sĩ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và muốn trải nghiệm cuộc sống chậm rãi. Văn hóa đa dạng của đất nước này cũng góp phần tạo nên sức hút đặc biệt. Với bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng, lễ hội truyền thống và ẩm thực độc đáo, Thuỵ Sĩ trở thành một điểm đến du lịch không thể bỏ qua. Thụy Sĩ còn là một đất nước tuyệt vời để khám phá và tận hưởng nhờ môi trường yên bình, dân cư thân thiện và hạnh phúc.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK