Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 tả ngổi trường trong h học câu hỏi 6198458
Câu hỏi :

tả ngổi trường trong h học

Lời giải 1 :

Bài làm

 

Sáng hôm nay ,mẹ đưa em đến trường sớm hơn mọi ngày do mẹ có công việc bận. Cũng chính nhờ vậy mà em có dịp ngắm nhìn quang cảnh trường em vào buổi sáng trước giờ học.

 

Trường đã xây dựng cách đây hơn 30 năm rồi. Nhưng ngôi trường rất chắc chắn và sạch sẽ. Ngôi trường nằm ở một vùng quê nên diện tích không rộng lắm. Trường được xây dựng như một chữ U, được phân làm ba dãy nhà. Hai dãy là các phòng học của học sinh. Dãy nhà còn lại là văn phòng của thầy cô . Ngôi trường được sơn bởi màu xanh da trời. Phía trên là tấm biển màu xanh ghi tên trường. Hôm nay bầu trời cao và trong xanh vời vợi. Ông mặt trời đang chiếu những tia nắng tinh khôi của ngày mới. Sân trường dù không rộng lắm nhưng rất đẹp. Bởi những luống hoa mười giờ rung rinh trước lớp. Bây giờ sân trường đã náo nhiệt hơn. Tiếng học sinh cười, nói vang dội khắp sân trường. Bạn thì chơi đá cầu, bạn thì nhảy dây. Các em học sinh lớp hai thì đọc truyệng ở thư viện trường. Các anh chị lớp hơn hơn thì làm vệ sinh trật nhật lớp. Các bạn nữ lớp em thích ngồi dưới tán cây phượng đọc sách với nhau. Giữa sân trường là cột cờ với cờ đỏ sao vàng bay phấp phới.

 

Em rất yêu trường của em.chính ngôi trường này em đã được học hỏi rất nhiều điều.Dù đi đâu là gì e vẫn mãi nhớ về ngôi trường mến yêu của em.

#athudtraii

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK