Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 write a list of things that you bring on a trip. Explain why you bring them. câu hỏi 6190702
Câu hỏi :

write a list of things that you bring on a trip. Explain why you bring them.

Lời giải 1 :

Gốc:

Write a list of things that you bring on a trip. Explain why you bring them.

Tạm dịch:

Viết một danh sách những thứ mà bạn mang theo trong một chuyến đi. Giải thích lý do tại sao bạn mang chúng.

---------------------------------------------------------------

On my recent trip to Phu Quoc Island, I brought a lot of things with me. First, I brought a swimsuit for swimming with my family. Next, I brought a few sets to go out to take pictures. I also bring a pair of pajamas to make the night more comfortable. Then I bring a power bank so I can charge it anywhere. In addition to the Suitcase, I also bring a small backpack to store essentials. Next I bring a comb to comb my hair every morning. Finally, I bring a bluetooth headset to listen to music too. I find the items I carry very useful.

Tạm dịch:

Trong chuyến đi Đảo Phú Quốc vừa rồi, tôi đã mang theo nhiều đồ đạc. Đầu tiên tôi mang một bộ áo bơi để phục vụ cho việc đi bơi cùng gia đình. Tiếp theo tôi mang vài bộ đi chơi để chụp ảnh. Tôi còn mang 1 bộ đồ ngủ để buổi tối thoải mái hơn. Sau đó, tôi mang 1 cục sạc dự phòng để có thể sạc bất cứ đâu. Ngoài chiếc Vali ra, tôi còn mang theo 1 cái ba lô nhỏ để đựng đồ cần thiết. Tiếp theo tôi mang 1 cái lược để chải đầu mỗi sáng. Cuối cùng, tôi mang 1 chiếc tai nghe bluetooth để nghe nhạc nữa. Tôi thấy những món đồ tôi mang đều rất hữu ích.

Chúc bn học tốt ạ!!!

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK