Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Write about two electronic device you think you'll be in the future and what you'll use them for
Câu hỏi :

Giúp mình zới ạ mọi ngừi!!

image

Write about two electronic device you think you'll be in the future and what you'll use them for

Lời giải 1 :

Sometimes, I think that if this particular electronic equipment were invented during the middle ages or little later, it surely would have been considered as one of the 7th wonders of the old world by replacing one of the existing ones. Today, I would like to talk about a piece of wonderful electronic equipment which I think deserves a lot more credit than we are ready to give.This electronic equipment is called the mighty “vacuum cleaner”. Of course, we might not just call it “mighty” because we are probably too much used to working with it, but if we can just manage our world for a week without a vacuum cleaner, I am sure that we would gladly change your mind about putting the word “mighty” before a vacuum cleaner.

DỊch là 

Đôi khi, tôi nghĩ rằng nếu thiết bị điện tử đặc biệt này được phát minh ở thời trung cổ hoặc muộn hơn một chút thì chắc chắn nó sẽ được coi là một trong những kỳ quan thứ 7 của Thế giới cũ bằng cách thay thế một trong những kỳ quan hiện có. Hôm nay, tôi muốn nói về một thiết bị điện tử tuyệt vời mà tôi nghĩ xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn những gì chúng tôi sẵn sàng cung cấp. Thiết bị điện tử này được gọi là “máy hút bụi” hùng mạnh. Tất nhiên, chúng ta có thể không chỉ gọi nó là “hùng mạnh” vì có lẽ chúng ta đã quá quen với việc làm việc với nó, nhưng nếu chúng ta có thể quản lý thế giới của mình trong một tuần mà không cần máy hút bụi, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ vui lòng thay đổi suy nghĩ của bạn. về việc đặt từ “hùng mạnh” trước máy hút bụi.

XIn vote 5 sao và câu trả lời hay nhất ạ

Lời giải 2 :

portable translator

I will use it to talk to foreigners

electronic vaccines cure all diseases

I will use it to savepeople with serious illnesses

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK