Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Viết một đoạn văn bằng tiếng anh khoảng 50-70 từ.Để kể về hai sở thích . câu hỏi 6187884
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn bằng tiếng anh khoảng 50-70 từ.Để kể về hai sở thích .

Lời giải 1 :

My interests include watching movies, playing music, and going on vacation. I love listening to a wide variety of music, but I particularly enjoy sad tunes that can make me feel better. Moreover, I am into watching US sitcoms like Friends, How I Met Your Mother, and Once Upon a Time. In addition, I like traveling and discovering new places with delicious cuisine and beautiful scenery, particularly strolling along the beach at twilight, which gives me a sense of comfort and tranquility.

Dịch là: Sở thích của tôi bao gồm xem phim, chơi nhạc và đi nghỉ mát. Tôi thích nghe nhiều thể loại nhạc, nhưng tôi đặc biệt thích những giai điệu buồn có thể khiến tôi cảm thấy dễ chịu hơn. Hơn nữa, tôi thích xem các bộ phim sitcom của Mỹ như Friends, How I Met Your Mother, và Once Upon a Time. Ngoài ra, tôi cũng thích đi du lịch và khám phá những địa điểm mới với ẩm thực ngon và phong cảnh đẹp, đặc biệt là được đi bộ dạo dọc bãi biển vào lúc chạng vạng mang lại cho tôi cảm giác thoải mái và yên bình.

XIn vote 5 sao và  câu trả lời hay nhất ạ

Lời giải 2 :

hello, my name is ......... today, i will tell you about two of my hoppise. My fist hoppy is drawing picture. I want every one in the world can see my picture. Second, i like riding a bike to. i often riding my bike after school lesson.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK