Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Dùng gợi ý để dịch sang tiếng anh 1.Nhiều học sinh cảm thấy khó để tập trung vào làm bài...
Câu hỏi :

Dùng gợi ý để dịch sang tiếng anh 1.Nhiều học sinh cảm thấy khó để tập trung vào làm bài tập vì có quá nhiều các thiết bị điện tử xung quanh họ.(find it adj to do) 2.Nhiều trẻ em thích chơi game hơn tham gia các hoạt động thể chất.(prefer) 3.Nhiều trẻ em quen với việc ở một mình vì bố mẹ chúng quá bận rộn với công việc.(get used) 4.Nhiều trẻ em thích sử dụng điện thoại và máy tính hơn dành thời gian cho bố mẹ của chúng. (Would rather) 5.Trong quá khứ, nhiều người đã từng sống ở một nơi trong cả cuộc đời của họ.(used to v) 6.Rất nhiều du khách ngạc nhiên về cảnh đẹp địa phương.(amazed at) 7.Các nhà môi trường học tức giận về sự chậm trễ trong giải quyết các vấn đề môi trường của chính quyền địa phương.(angry at) 8.Trẻ em rất giỏi bắt chước (mimic => mimicking) hành vi của người lớn.(good at) 9.Ngài Jim dành nhiều tiền vào việc đi du lịch vòng quanh Thế giới vào năm ngoái(spend)

Lời giải 1 :

Học tốt nhóa

image

Lời giải 2 :

`@` A lot of students find it difficult to concentrate on their assignments due to the abundance of electronic devices around them.

`@` Many children prefer playing games over participating in physical activities.

`@` A lot of children get used to being alone because their parents are too busy with work.

`@` Many children would rather use phones and computers than spend time with their parents.

`@` In the past, various people used to live in one place throughout their lifetime.

`@` Numerous tourists are amazed at the local scenery's beauty.

`@` Environmentalists are angry at the local government's slow response to addressing environmental issues.

`@` Children are very good at mimicking the behaviors of adults.

`@` Sir. Jim spent a lot of money on traveling around the world last year.

$#solongloser$

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK