Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Tập làm văn . Hãy viết mong muốn của em khi học lớp 5 câu hỏi 6182603
Câu hỏi :

Tập làm văn .

Hãy viết mong muốn của em khi học lớp 5

Lời giải 1 :

Khi trở thành học sinh lớp 5, mong muốn của em là được trải nghiệm một hành trình học tập thú vị và đầy hứa hẹn. Em hy vọng rằng mình sẽ có cơ hội học những kiến thức mới, khám phá những bài học thú vị và phát triển kỹ năng một cách toàn diện.

Em rất muốn có thể nắm vững kiến thức cơ bản trong các môn học như Tiếng Việt, Toán học, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lí,...Em mong mình sẽ hiểu rõ hơn về ngữ pháp và từ vựng trong Tiếng Việt, để có thể viết những bài văn hay và thú vị hơn. Trong Toán học, em muốn rèn luyện kỹ năng tính toán và giải quyết bài toán một cách tự tin. Còn với môn Tiếng Anh, em rất hi vọng rằng mình sẽ nói một cách trôi chảy, thu hút, nắm vững ngữ pháp. 

Không chỉ là kiến thức sách vở, em cũng mong muốn phát triển các kỹ năng sống quan trọng như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tự quản lý thời gian. Em muốn học cách làm việc cùng bạn bè một cách hiệu quả để cùng nhau đạt được mục tiêu. Tự tin và lòng kiên nhẫn cũng là những điều em muốn rèn luyện hơn nữa trong năm học này.

Cuối cùng, em mong muốn có một năm học tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Em muốn kết thúc mỗi ngày học với sự hạnh phúc vì em đã cố gắng hết mình để biến những mong muốn này thành hiện thực. Lớp 5 là một chặng đường đáng nhớ trên hành trình học tập của mình khi đây chính là năm học cuối cấp, nên em sẽ  cố gắng để có những ngày học tập thật vui. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK