Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 SOS!! giúp mik vs ạ cần gấp!! Thử tưởng tượng em được gặp và trò chuyện với một ca sĩ...
Câu hỏi :

SOS!! giúp mik vs ạ cần gấp!! Thử tưởng tượng em được gặp và trò chuyện với một ca sĩ nổi tiếng hãy tả lại trân dung ca sĩ đó

Lời giải 1 :

TA:

My favorite singer Kpop is Kim Jisoo. She is both a pretty and cute girl. She is a visual she is the visual of the popular group Blackpink.Her role is very important. They help bring the group's image to the next level and often take center stage at events, group photo sessions, fan meetings. They have a great influence on fans and often leave a deep impression on people..On performing stage, she looks very confident and happy. Her movement looks so strong and attractive. Her voice is definitely unique. Her sounds like going straight the bottom of our heart. She is also an icon of fashion. She always wears fashionable clothes. Every clothing items which she wears, have been sold out quickly.In the summer of 2020, she was selected to be Dior's muse and model for the brand's Fall/Winter 2020 collection.I very like her.

Dịch

Ca sĩ Kpop yêu thích của tôi là Kim Jisoo. Cô ấy là một cô gái vừa xinh đẹp vừa dễ thương. Cô ấy là visual Cô ấy là visual của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink. Vai trò của cô ấy rất quan trọng. Họ giúp đưa hình ảnh của nhóm lên một tầm cao mới và thường chiếm vị trí trung tâm tại các sự kiện, buổi chụp ảnh nhóm, fan meeting. Họ có sức ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ và thường để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người.. Trên sân khấu biểu diễn, cô ấy trông rất tự tin và hạnh phúc. Chuyển động của cô ấy trông rất mạnh mẽ và hấp dẫn. Giọng nói của cô ấy chắc chắn là duy nhất. Tiếng đàn của chị như đi thẳng vào đáy lòng chúng tôi. Cô cũng là một biểu tượng thời trang. Cô ấy luôn mặc những bộ quần áo thời trang. Mọi món đồ cô ấy mặc đều nhanh chóng cháy hàng. Mùa hè năm 2020, cô ấy được chọn làm nàng thơ của Dior và là người mẫu cho bộ sưu tập Thu Đông 2020 của thương hiệu này. Tôi rất thích cô ấy.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK