Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 bài văn tả con chóooo câu hỏi 6180870
Câu hỏi :

bài văn tả con chóooo

Lời giải 1 :

Nhà em có nuôi 1 con chó . Nó tên là Vàng.

Năm nay vàng đã được 11 tuổi.Thân hình nó khá lớn do Vàng thuộc loại chó Husky.Vàng có bộ lông dày màu trắng đen.Cái đâu của chú nhìn như cái yên xe đẹp.Chú có đôi mắt đen,tròn.Chiếc mũi của Vàng dài hơi ươn ướt. Đôi tai của Vàng luôn vểnh lên dể nghe ngóng.Vàng rất khôn ngoan nó chỉ sủa mỗi khi nhà có khách lạ.Chú thưởng ngủ ngoài hiên để trông nhà.Chú không chỉ có thính giác hay khứu ggiacs nhạy bén mà chú còn rất thông minh, chú cũng biết ai là người quen , ai là người là chỉ sau vài lần chú sủa nhầm người quen.

Từ ngày có Vàng trông giữ nhà, gia đình em giống như có được một người canh gác ngày và đêm vậy.Em rất quý con Vàng nhà em.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK