Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 -OPPOSITE- Before the wedding, the groom usually asks her brother, best friend of father to be his _best man_ A....
Câu hỏi :

-OPPOSITE- Before the wedding, the groom usually asks her brother, best friend of father to be his _best man_ A. bride B. bridegroom C. groomsman D. bridesmaid

Lời giải 1 :

Đáp án đúng là C:groomsman ( Phù rể ) .

giải thích : 

→ Đây là người phụ nữ đứng cùng cô dâu trong vai trò "best man", không phải là người đứng cùng chú rể. Trước đám cưới, chú rể thường yêu cầu anh trai của cô dâu, bạn thân của mình hoặc cha của mình trở thành "best man" (người phụ tá chú rể tốt nhất). "Best man" là người đứng bên cạnh chú rể trong lễ cưới và có nhiệm vụ hỗ trợ chú rể trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức đám cưới.

@Thaonguyen0309 

Lời giải 2 :

`answer`: `D`

`-` groomsman (n) : phù rể >< bridesmaid (n) : phù dâu

`-` trans: Trước ngày cưới, chú rể thường nhờ anh trai, bạn thân của bố làm phù rể.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK