Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Tả người thân để lại cho em nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp nhất câu hỏi 6175789
Câu hỏi :

Tả người thân để lại cho em nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp nhất

Lời giải 1 :

Trả lời:

`⇒`

Người thân của em là một người phụ nữ tuy nhỏ nhắn nhưng lại toả ra sự mạnh mẽ và quyết đoán. Bà luôn tỏa sáng với nụ cười tươi tắn trên môi và ánh mắt đầy yêu thương. Bà là người luôn lắng nghe và chia sẻ, mang đến cho em sự an ủi và động viên trong những lúc khó khăn.

Bà là người luôn quan tâm và chăm sóc cho gia đình. Bữa cơm của bà luôn đầy đủ và ngon miệng, tạo nên không khí ấm cúng và hạnh phúc trong gia đình. Bà cũng là người mẹ yêu thương và dạy dỗ em một cách nhẹ nhàng và thông minh. Bà luôn khuyến khích em theo đuổi đam mê và luôn tin tưởng vào khả năng của em.

Bà cũng là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bà luôn sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng em. Bà là người luôn đồng hành và ủng hộ em trong mọi quyết định và hành trình của cuộc sống.

Tình cảm tốt đẹp nhất mà em nhận được từ người thân chính là tình yêu thương vô điều kiện. Bà luôn yêu thương em một cách chân thành và không đòi hỏi gì hơn. Tình yêu thương ấy đã giúp em trưởng thành và tự tin hơn trong cuộc sống.

Người thân của em là nguồn cảm hứng và niềm tự hào lớn nhất. Em sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những giá trị tốt đẹp mà bà đã truyền cho em.

`#Sadboy`

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK