Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 hãy tưởng tượng mình là 1 chồi non bé nhỏ, em hãy viết 1 bức thư cảm ơn cô mùa...
Câu hỏi :

hãy tưởng tượng mình là 1 chồi non bé nhỏ, em hãy viết 1 bức thư cảm ơn cô mùa xuân giúp mik với ạ mik đang gấp

Lời giải 1 :

                       Thưa cô mùa xuân yêu dấu, Em xin gửi lời chào thân ái và lòng biết ơn sâu sắc đến cô.

      Cô ơi ! Con là một mầm non bé nhỏ , nay con xin gửi bức thư này đến cô để tỏ lời cảm ơn . Cô mùa xuân , cô biết không , những mầm non nhỏ như chúng con phải chịu nắng gắt của mùa hè trở nên héo úa , phải chịu tuyệt lạnh của mùa đông khiến chúng con không nảy mầm được . Vì thế cô đến mang lại sức sống , cả khoảng không như được hồi sinh vậy . Đó cũng là lúc chúng con nảy mầm xanh . Cô đến mang lại nhưng cơn mưa phùn cho chúng con tươi tốt , mang lại những tia nắng ấm áp cho chúng con mọc nhanh . Để rồi một mai , con trưởng thành và là những cây cao to , chắc khỏe . Chúng con biết ơn cô nhiều lắm . Cô ơi, con xin cảm ơn cô vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đẹp đẽ và ý nghĩa hơn. Con sẽ luôn nhớ và trân trọng sự hiện diện của cô. Xin cảm ơn cô, cô mùa xuân yêu dấu!

                                                                                                                Chồi non bé nhỏ.

#hoanthanh 

Lời giải 2 :

 Kính gửi cô mùa xuân thân mến

 Con là chồi non đây, cô còn nhớ con không? Con rất nhớ cô. Dạo này cô có khỏe không? Cô sống có tốt không? 

 Con rất khỏe, con nhớ mới ngày nào con còn là một chồi non mới nhú mà bây giờ con đã lớn hơn rất nhiều. Cảm ơn cô đã luôn giúp con trong thời gian con trưởng thành. Cảm ơn cô đã luôn nâng đỡ con từ khi con còn rất nhỏ. Cảm ơn cô vì đã luôn che chở cho con trước cái nắng gay gắt của mùa hạ. Nhờ cô mà biết bao nhiêu loài hoa trăm hoa đua nở. Cảm ơn cô vì đã mang đến niềm vui cho người người, nhà nhà. Con mong rằng cô sẽ luôn sống tốt và mang đến niềm vui cho mọi người.

Kí tên

Chồi non

Kính gửi

Cô mùa xuân

#BLINK679

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK