Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 2 cau duoi . . GiaithichD. behaviour Mark the letter A, B, C or D to indicate the sentence that...
Câu hỏi :

2 cau duoi . . Giaithich

image

2 cau duoi . . GiaithichD. behaviour Mark the letter A, B, C or D to indicate the sentence that best completes each of the follo

Lời giải 1 :

`36` A

- Not really : Không thật sự

- No problem : Không vấn đề gì (thường dùng trong lời cảm ơn hoặc khi ai đó nhờ vả)

- Not at all : Không có gì (thường dùng để đáp lại lời cảm ơn)

- I do, too : Tôi cũng vậy (Câu trên là câu hỏi nên mình phải trả lời, đáp án này thuộc cấu trúc câu đồng tình, khi đồng tình với một ý kiến nào đó)

- Mary : Bạn có thích nấu ăn không? - Peter : Không thích lắm

`37` C

- Why not : Tạo sao lại không nhỉ? (Mang ý tán thành)

- Don’t worry : đừng lo lắng

- I see : Tôi biết rồi

- Just 5 minutes more : chỉ còn 5 phút nữa

- Mary : Tôi phải rời đi bây giờ. Tôi còn phải chuẩn bị bữa tối - Peter : Tôi biết mà

Lời giải 2 :

`36` `A` .

`-` Khi mình có linh cảm không muốn nhất thiết làm gì .

`=>` Trả lời : No really : Để diễn tả trạng thái nửa thích nửa không .

`37` `D` .

`-` A : Why not `?` : Điều này nghe có vẻ như Peter đang đặt câu hỏi về quyết định của Mary và cố gắng khiến cô ấy cảm thấy tội lỗi . Nó không tôn trọng kế hoạch của cô ấy và có thể bị coi là thô lỗ hoặc đòi hỏi cao .

`-` B : Don't worry : Điều này ngụ ý rằng Mary đang lo lắng về điều gì đó , điều này có thể không đúng . Nó cũng không thể hiện rõ ràng cảm xúc hay ý định của Peter . Có vẻ như anh ấy đang gạt bỏ những lo lắng của cô ấy hoặc cố gắng kết thúc cuộc trò chuyện một cách nhanh chóng .

`-` C : I see : Đây là một phản ứng rất trung lập và mơ hồ , không truyền đạt bất kỳ cảm xúc hay sự quan tâm nào . Nghe có vẻ như Peter cảm thấy buồn chán hoặc thờ ơ với sự ra đi của Mary . Nó không khuyến khích giao tiếp hoặc kết nối hơn nữa .

`-` D : Just `5` minutes more : Nó cho thấy rằng Peter quan tâm đến Mary và muốn tiếp tục cuộc trò chuyện .

`=>` Chọn `D` .

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK