Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết một đoạn văn kể về kì nghỉ hè của em. Kể thêm là em đc đi Hạ Long nx...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn kể về kì nghỉ hè của em.

Kể thêm là em đc đi Hạ Long nx ạ

K chép mạng.

Chép mạng=báo cáo

Lời giải 1 :

Kì nghỉ hè vừa qua, tôi có cơ hội trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời đến vịnh Hạ Long - một trong những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Cảm giác háo hức và phấn khích đã tràn đầy trong lòng tôi khi chúng tôi cùng gia đình lên đường khám phá vùng đất này. Ngay từ khi bước chân lên tàu du thuyền, tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ của vịnh Hạ Long. Các hòn đảo đan xen nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tôi không thể rời mắt khỏi những dãy núi đá vôi cao ngất trời, những hang động kỳ bí và những bãi biển trong xanh. Trong suốt chuyến đi, tôi được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị. Tôi cùng gia đình tham gia vào một buổi đi thuyền trên vịnh, ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và tham gia vào các trò chơi dưới nước. Tôi cũng có cơ hội tham quan các hang động nổi tiếng như hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ và hang Thiên Cung. Mỗi hang động đều có một câu chuyện riêng, khiến tôi cảm thấy thích thú và hào hứng khám phá. Ngoài ra, tôi còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển như hàu nướng mỡ hành, cá nhồi thịt và tôm hùm. Những món ăn này không chỉ ngon mà còn đậm đà hương vị biển, khiến tôi không thể quên được. Kì nghỉ hè tại Hạ Long đã mang lại cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ. Tôi đã được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, tham gia vào những hoạt động thú vị và thưởng thức những món ăn ngon. Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội trải nghiệm một kỳ nghỉ hè tuyệt diệu như vậy.

Lời giải 2 :

Kỳ nghỉ hè vừa rồi, em đã cùng gia đình đi tham quan vịnh Hạ Long. Đã từ lâu, em chưa có một kỳ nghỉ hè nào vui như vậy. Vì thế chuyến du lịch này có ý nghĩa rất lớn đối với em và em không bao giờ quên khoảng thời gian vui vẻ này. Từ tối qua, em đã chuẩn bị hành lý để sẵn sàng cho chuyến đi lần này. Chuyến đi lần này, gia đình em đã ở lại Hạ Long 4 ngày 3 đêm. Vì thế em k cần mang quá nhiều quần áo. Và rồi ngày đó cũng đến. Chiếc xe khởi hành lúc 5:30 sáng, gia đình em đã có mặt tại điểm gặp mặt từ năm giờ. Khi đến nơi, em và gia đình đã dành cả 1 buổi sáng để đến thăm hang động. Ngày thứ 2 em đã được đi Khu du lịch bãi cháy. Đó là bãi biển nhân tạo trong xanh và lớn nhất miền Bắc. Ngày thứ 3 em đã được đi trải nghiệm Dragon park. Ở đó có nhiều trò chơi rất hay. Nhưng cuộc vui nào rồi cũng tàn. Ngay sáng hôm thứ 4 gia đình em đã phải về lại HN rồi. Tuy chuyến đi này khá ngắn nhưng nó đã in sâu vào tâm trí của em về chuyến du lịch này.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK