Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một đoạn vản tả về kì nghỉ hè của em Trong đó có sử dụng (danh từ, động từ,tính...
Câu hỏi :

Viết một đoạn vản tả về kì nghỉ hè của em Trong đó có sử dụng (danh từ, động từ,tính từ).

kể thêm kì nghỉ hè em dược đi Hạ Long nữa vào tháng 7

Lời giải 1 :

Nghỉ  hè, em đã đi du lịch Đà Nẵng cùng bố mẹ.Lần đầu tiên,em được đi nên rất phấn khích.Không chỉ vậy,em còn được đến thăm nhiều địa điểm nội tiếng.Bãi biển Mỹ Khê là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Em còn được đi cáp treo cáp treo cứ như 1 chiếc xích đu biết di chuyển qua lại. Ở đó có 1 cây cầu vàng như những bông lúa vàng um ngoài ruộng vậy.Em rấ ấn tượng cây cầu Rồng có thể phun nước nói đúng hơn thì đây giống như một đài phun nước hình con Rồng.Sau khi đi, gia đình em có rất nhiều tấm hình đẹp.

Lời giải 2 :

Đáp án+bước giải

                                     bài làm

Tháng bảy vừa qua em được đi Hạ Long.Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp nào là Động thiên cung , nào là hòn trống mái,đó là biểu tượng của Hạ Long và hòn đỉnh hương,là mặt sau của tờ hai trăm.Và còn rất nhiều địu điểm nổi tiếng khác ở Hạ Long mà em ko biết.

   Cả gia đình em được ngồi trên một cái du thuyền để đến ngắm Hạ Long.Em được ngắm các núi đá vôi. Có cái núi to cái nhỏ tao lên cho địa điểm du lịch thên đẹp và cuốn hút khách hơn.Địa điểm đầu tiên em đến thăm quan là Động thiên cung.Đường lên Động thiên cung là những bậc thang có những hình con rồng nhỏ được khắc lên.Vào trong động em cảm thấy đầu tiên là một quang cảnh hùng vĩ hiên ra trước mắt mình.Em thấy nước  chảy xuống ăn mòn lấy đá tạo ra những hình thù con vật kì lạ như con báo ,con hổ ,con sư tứ.Bên cạnh em là những dòng nước chảy từ trên đỉnh động xuống.Bên trong động em còn loáng thoáng những tiêng dơi kêu.Chúng ta đi vào là động Thiên cung còn đi ra là động đầu gỗ.Động đầu gỗ thì cũng giống như Động thiên cung thôi.Em lại trở về cái du thuyền để tiếp tuc ngắm cảnh đẹp thứ hai.Cảnh đẹp thứ hai là hòn Đỉnh hương.là hòn được in trên tờ hai trăm nghìn.Hòn đỉnh hương nằm liền kề hòn chó đá.Được ví như một kiêp tạc thiên nhiên mà nhiều nơi ko sánh bằng.Địa điểm cuôi cùng mà em biết đáo là hòn Trống Mái,đó cũng là biểu tượng của Hạ Long.Nhìn từ xa hòn Tróng Mái giống như một tấm thân khổng lồ đang che trở cho môt tấm thân nhỏ khác.Em ko biết nhiều về Vịnh hạ long ngoài ba địa điểm điếm trên.

     Em sẽ cố gắng hoc giải để một ngày nào đó em được đi hạ long chơi tiếp và tìm hiểu thêm và học được nhiều điều mới lạ hơn nữa.

 #BANG456#

    

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK