Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 mn ngừi làm giúp mình 1 bài văn NGẮN nói về mùa hè của mình nha!<3 câu hỏi 6167658
Câu hỏi :

mn ngừi làm giúp mình 1 bài văn NGẮN nói về mùa hè của mình nha!<3

Lời giải 1 :

I don't know why my favorite season is spring, but I like summer more than spring. There are many people who also hate summer. If you have time, why not admire the beauty of spring when it comes? Why is spring more beautiful than summer and I prefer summer? Because I spend the most time in the summer. I've spent a lot of time this summer on things I haven't done. This summer, my family took me home to play, play football, go to the beach with friends, eat seafood, eat hot pot, ... Play badminton with my grandparents, .... Me and my friends I am all very happy to have such a beautiful memory in summer, I will definitely never forget it. And that's why I love summer more than spring

Trans:

Không biết tại sao mùa yêu thích của tôi là mùa xuân, nhưng tôi lại thích mùa hè hơn mùa xuân nhiều. Có nhiều người cũng ghét mùa hè. Nếu có thời gian, tại sao bạn không chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa xuân khi nó đến? Tại sao mùa xuân đẹp hơn mùa hè mà tôi lại thích mùa hè hơn? Tại vì tôi dành nhiều thời gian nhất ở mùa hè. Mùa hè này tôi đã dành ra biết bao nhiêu thời gian cho những điều tôi chưa thực hiện được. Mùa hè này tôi đã được gia đình dẫn về quê chơi, đá bóng, đi tắm biển cùng bọn bạn, đi ăn hải sản, ăn lẩu, ... Chơi cầu lông cùng ông bà ngoại, .... Tôi và lũ bạn tôi đều rất hạnh phúc khi có một kỉ niệm đẹp tại mùa hè như thế, chắc chắn sẽ không bao giờ quên. Và đó là lí do tôi yêu chuộng mùa hè hơn mùa xuân

` @ ` ` kyu ` 

Lời giải 2 :

Weather is always hot in summers , that is why many people choose to escape the heat by going to somewhere cold such as Da Lat or Sapa . And lucky for me , last summer I had had a great chance to go to Da Lat with my friends on my summer holiday. To me , the weather there was so perfect , it was still always cold during that summer . The atmosphere there was very clean and fresh ,which made me feel very comfortable. Which made me surprised most is that the hotel we stayed has no air-conditional , but we still felt cold ,that’s awesome  . We went to Love valley- one of the greatest tourists attraction in Da Lat, Elephant falls , Lang Biang , Dambri waterfall, …. I also had chance to try out various food , drink, and fresh fruit . I really liked the mulberry smoothy there , avocado ice cream , fruit jam which was made totally from real fresh fruit ,....They were all very tasty . There was also a night market ,always crowded with customers , where people can buy food , flowers , or any stuff they want. I had went there and buy many gifts for my family . It was an unforgettable trip , I was quite upset that I could not stay there for a long time , but I hoped I still can visit Da Lat whenever I have time , and I really recommend you went to Da Lat for holiday , it is very wonderful !!

Dịch :

Thời tiết mùa hè luôn nóng bức, chính vì vậy nhiều người chọn cách trốn nóng bằng cách đến một nơi nào đó se lạnh như Đà Lạt hay Sapa. Và may mắn cho tôi, mùa hè năm ngoái tôi đã có một cơ hội tuyệt vời để đi đến Đà Lạt với bạn bè của tôi vào kỳ nghỉ hè của tôi. Đối với tôi, thời tiết ở đó thật hoàn hảo, trời vẫn luôn lạnh trong suốt mùa hè đó. Không khí ở đó rất sạch sẽ và trong lành khiến tôi cảm thấy rất thoải mái. Điều làm tôi ngạc nhiên nhất là khách sạn chúng tôi ở không có điều hòa, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy lạnh, thật tuyệt . Chúng tôi đến thung lũng Tình Yêu- một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Đà Lạt, thác Voi, Lang Biang, thác Dambri, …. Tôi cũng có cơ hội dùng thử nhiều loại đồ ăn, thức uống và trái cây tươi. Tôi thực sự thích sinh tố dâu tằm ở đó, kem bơ, mứt trái cây được làm hoàn toàn từ trái cây tươi,.... . Ngoài ra còn có một chợ đêm, luôn đông đúc khách hàng, nơi mọi người có thể mua thực phẩm, hoa hoặc bất kỳ thứ gì họ muốn. Tôi đã đến đó và mua nhiều quà cho gia đình tôi. Đó là một chuyến đi khó quên, tôi khá buồn vì không thể ở lại đó lâu, nhưng tôi hy vọng mình vẫn có thể đến thăm Đà Lạt bất cứ khi nào có thời gian, và tôi thực sự khuyên bạn nên đến Đà Lạt vào kỳ nghỉ, điều đó thật tuyệt. tuyệt vời !

------- Làm trên Work ròi-----

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK