Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Giúp mình nhanh nha các bạnminhf đang cần gấp nha 5 sao ai làm trước HIG NG VIET NAM PART...
Câu hỏi :

Giúp mình nhanh nha các bạnminhf đang cần gấp nha 5 sao ai làm trước

image

Giúp mình nhanh nha các bạnminhf đang cần gấp nha 5 sao ai làm trước HIG NG VIET NAM PART 2 Read the story about John and his class. Then answer question

Lời giải 1 :

Hôm nay John đã đi đến công viên với lớp học của mình, nhưng không phải để chơi. Họ đến đó để dọn dẹp công viên. Cả lớp tình nguyện làm việc này vì họ muốn làm điều gì đó tốt đẹp cho thị trấn. Công việc của họ là thu gom rác ở sân chơi và trên bãi cỏ. Có những thùng rác ở đây và ở đó trong công viên, nhưng nhiều người đã không sử dụng chúng. Lon nước ngọt, giấy gói và các loại rác khác vương vãi khắp nơi.Để tạo động lực cho cả lớp, giáo viên của họ đã biến công việc thành một trò chơi. Cô chia lớp thành $4$ đội và phát cho mỗi đội $2$ túi rác lớn, một túi đựng rác và một túi đựng rác tái chế. Đội đổ đầy túi đầu tiên có thể quyết định hoạt động của cả lớp sau đó. Cả bốn đội đều rất phấn khích và tự hỏi họ sẽ làm gì nếu giành chiến thắng.John và nhóm của anh ấy bay quanh công viên như những chú ong thợ. Rất nhiều rác và đồ tái chế được cho vào túi và nhanh chóng được lấp đầy. Công viên trông ngày càng đẹp hơn. Trong giờ nghỉ giải lao, họ nghỉ ngơi dưới gốc cây sồi và thưởng thức đồ ăn nhẹ gồm soda, các loại hạt, chuối và bỏng ngô. Sau khi hoàn thành, họ dọn dẹp mọi thứ. Họ biết rất rõ nơi để thùng rác và tất cả họ đều cảm thấy thực sự hài lòng về những gì họ đã làm

Lời giải 2 :

Đáp án: Giải thích các bước giải:

Hôm nay John đã đi đến công viên với lớp học của mình, nhưng không phải để chơi. Họ đến đó để dọn dẹp công viên. Cả lớp tình nguyện làm việc này vì họ muốn làm điều gì đó tốt đẹp cho thị trấn. Công việc của họ là thu gom rác ở sân chơi và trên bãi cỏ. Có những thùng rác ở đây và ở đó trong công viên, nhưng nhiều người đã không sử dụng chúng. Lon nước ngọt, giấy gói và các loại rác khác vương vãi khắp nơi.Để tạo động lực cho cả lớp, giáo viên của họ đã biến công việc thành một trò chơi. Cô chia lớp thành 4 đội và phát cho mỗi đội 2 túi rác lớn, một túi đựng rác và một túi đựng rác tái chế. Đội đổ đầy túi đầu tiên có thể quyết định hoạt động của cả lớp sau đó. Cả bốn đội đều rất phấn khích và tự hỏi họ sẽ làm gì nếu giành chiến thắng.John và nhóm của anh ấy bay quanh công viên như những chú ong thợ. Rất nhiều rác và đồ tái chế được cho vào túi và nhanh chóng được lấp đầy. Công viên trông ngày càng đẹp hơn.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK