Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 nerib two idzidda Thursday, August 10th, 2023 5. 8:50- ten to nine - Vocabulary: do some homework - make a...
Câu hỏi :

giúp e vs huhuhuh, không bít làm =((

image

nerib two idzidda Thursday, August 10th, 2023 5. 8:50- ten to nine - Vocabulary: do some homework - make a beds: don giving make dinner: làm bữa tối deab d

Lời giải 1 :

Today, I will write about my day. When I wake up, I make a bed and do my personal hygiene. I have breakfast with my family. Then I do some homework. After doing some homework, I do the laundry. At noon, I make lunch for my brother because my mother has to go to work. In the afternoon, I do the housework with my brother. My parents come home from work feeling happy because the house is very clean. In the evening, my mother and I make dinner for the family. Next, my family does the shopping. I feel great! What a happy day!

Dịch văn bản: 

Hôm nay, tôi sẽ viết về một ngày của tôi. Khi tôi thức dậy, tôi dọn giường và làm vệ sinh cá nhân. Tôi ăn sáng với gia đình của tôi. Sau đó, tôi làm một số bài tập về nhà. Sau khi làm bài tập xong, tôi giặt đồ. Vào buổi trưa, tôi nấu bữa trưa cho em trai vì mẹ tôi phải đi làm. Vào buổi chiều, tôi làm việc nhà với anh trai tôi. Bố mẹ tôi đi làm về cảm thấy hạnh phúc vì nhà cửa rất sạch sẽ. Vào buổi tối, mẹ tôi và tôi cùng làm bữa tối cho gia đình. Tiếp theo, gia đình tôi đi mua sắm. Tôi cảm thấy rất tốt! Thật là một ngày hạnh phúc! 

    @kieuanhle780

                     #Chúc bạn học tốt! 

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK