Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4  Hãy mô tả đồ vật học tập bằng ít nhất bạn có 10 đồ dùng và mô tả chúng...
Câu hỏi :

 Hãy mô tả đồ vật học tập bằng ít nhất bạn có 10 đồ dùng và mô tả chúng bằng tiếng Anh

Lời giải 1 :

Each individual school supplies has its own benefits, its own childhood, right? And I tried to bundle up with a lot of childhood school supplies, and each time I broke one.

That pencil, eraser, sharpener, and pencilcase were soiled by me. They were all green at first, very nice and clean, but now they've been soiled by me. A few days later, I was given a blue ink pen and a blackboard and a blackboard by her, she told me to use them carefully, and instructed me on how to use them. The blue ink pen looks very nice, it has a cute inside bear on top, and the blackboard marker has a white sheep on top, and the blackboard has lots of stickers around it.

On the same day, my mother and I went out to buy some other new school supplies including:  a ruler, a calculator, a few books, a notebook,  and many other things. I tried to choose them all blue for a school kit that is all green

It was a very long and tiring day for a new school year, hope it won't be damaged, dirty and always like new when it accompanies me throughout the same school year.

Trans:

Mỗi đồ dùng học tập riêng lẻ đều có lợi ích riêng, tuổi thơ riêng phải không các bạn? Và tôi đã cố gắng bó với rất nhiều đồ dùng học tập thời thơ ấu, và mỗi lần ấy tôi đều phá hỏng một cái.

Chiếc bút chì, cục tẩy, cái gọt bút, và cái hộp bút ấy đã bị tôi làm bẩn. Ban đầu, chúng có màu xanh lá tất cả, rất đẹp và sạch, mà giờ đây lại bị tôi làm bẩn. Cách vài ngày sau đó, tôi lại được chị tặng lại một cái bút mực xanh và cái bút lông bảng và cái bảng đen, chị bảo phải dùng cẩn thận, và hướng dẫn cách dùng của hai vật đó. Bút mực xanh trông rất đẹp, có con gấu trên đầu trong rất dễ thương, còn chiếc bút lông bảng có con cừu trắng trên đầu, còn cái bảng đen thì có rất nhiều hình dán xung quanh nó.

Vẫn là hôm ấy, tôi cùng mẹ đi ra mua vài đồ dùng học tập mới khác gồm: Hộp màu, cái thước, một chiếc máy tính cầm tay, vài quyển sách, quyển vở, một cái kẹp, và nhiều thứ khác. Tôi cố lựa chúng đều màu xanh cho một bộ dụng cụ học tập đều màu xanh lá.
Đó là một ngày rất dài và cũng rất mệt cho một năm học mới, mong sao nó sẽ không bị hư, bẩn và luôn như mới khi nó đồng hành cùng tôi suốt cùng năm học. 

` @ ` ` kyu ` 

` => ` Các từ in đậm chỉ  ` 10 `  dụng cụ học tập

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK