Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Hãy sử dụng đồ vật mà bạn có ít nhất (10 đồ ) Và mô tả chúng bằng tiếng Anh...
Câu hỏi :

Hãy sử dụng đồ vật mà bạn có ít nhất (10 đồ ) Và mô tả chúng bằng tiếng Anh

Lời giải 1 :

Đáp án:Tiếng Anh 

Book contains not only knowledge but also deep thoughts of different authors. Therefore, I always love books that people give me. All of my books are stored in a wood bookcase, which my father made for me as a gift on my 15th birthday. Usually, I read books about various subjects from comic book to romantic novel. However, I really enjoy some of them such as: “the Alchemist”, “Gone with the wind”, “The miserable” written by Victor Hugo. Moreover, book brings useful knowledge of outside world and reader can easily apply it in to real life. Additionally, there are several book publisher and famous authors all around the world. They distribute an important part in reinforcing global information and developing modern society. Reading book is a good habit in leisure time. Both children and adult can be able to buy and read book as there is an increasing number of bookstores and library. There maintains a large number of rare books that are under control of protection and preservation. In my opinion, the nature of book is priceless; hence, book is my favorite thing. My plan is to acquire as much as book so that I will have considerable knowledge as well as experience for future life. Everyone must read book unless they will die because of lacking competence and confidence.

 

Giải thích các bước giải:

Tiếng Việt 

Sách chứa đựng không chỉ kiến thức mà còn những ý nghĩ sâu sắc của tác giả. Bởi thế, tôi luôn luôn yêu quý sách mà mọi người tặng cho tôi. Tất cả sách của tôi được xếp trên kệ sách gỗ mà ba đã tặng sinh nhật năm tôi 15 tuổi. Thông thường, tôi đọc sách về rất nhiều chủ đề từ truyện tranh đến tiểu thuyết lãng mạn. Tuy nhiên, tôi đặc biệt thích một vài cuốn như: Nhà giả kim, Cuốn theo chiều gió, Những người khốn khổ của Victor Hugo. Hơn nữa, sách mang đến cho ta kiến thức hữu ích về thế giới bên ngoài và người đọc có thể dễ dàng áp dụng nó vào đời sống. Ngoài ra, có rất nhiều nhà xuất bản và nhà viết sách nổi tiếng trên thế giới. Họ đóng góp một phần quan trọng trong việc củng cố thông tin toàn cầu và phát triển xã hội hiện đại. Đọc sách là một thói quen tốt trong thời gian rảnh. Cả trẻ em lẫn người lớn có thể mua và đọc sách bởi vì xuất hiện ngày càng nhiều những nhà sách và thư viện. Vẫn còn đó số lượng lớn các sách hiếm đang được bảo vệ và giữ gìn. Theo tôi, bản chất của sách là vô gia, bởi thế sách là vật yêu thích của tôi. Dự định của tôi là sẽ đọc thật nhiều sách để có thể lĩnh hội kiến thức rộng lớn cũng như kinh nghiệm cho cuộc sống tương lai. Mọi người phải đọc sách nếu không sẽ chết dần vì thiếu bản lĩnh và tự tin.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK