Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Today, at the break time, I looked for Jimmy to hand him the book I borrowed three days ago. I...
Câu hỏi :

Dịch hộ với ajxin cảm ơn rất rất nhiều ạ

image

Today, at the break time, I looked for Jimmy to hand him the book I borrowed three days ago. I couldn't find him so I asked his best friend John where he w

Lời giải 1 :

trans:

Hôm nay, vào giờ ra chơi, tôi tìm Jimmy để đưa cho anh ấy cuốn sách mà tôi đã mượn ba ngày trước. Tôi không thể tìm thấy anh ấy vì vậy tôi đã hỏi John, người bạn thân nhất của anh ấy, anh ấy đang ở đâu. John nói với tôi rằng Jimmy đang ở trong phòng tập thể dục và đang tập luyện cho Ngày thể thao. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi trường chúng tôi. Nó sẽ được tổ chức vào thứ Sáu này. Tôi cũng tham gia vào sự kiện này. Sau đó tôi hỏi John Jimmy sẽ làm gì vào ngày hôm đó. Anh ấy nói với tôi rằng cả hai người họ sẽ chơi bóng bàn. Anh ấy cũng nói với tôi rằng lớp anh ấy sẽ đấu với lớp chúng tôi. Tôi thực sự vui mừng về trận đấu sắp tới. Sau đó tôi đưa cuốn sách của John Jimmy và nhờ anh ấy trả lại Jimmy cho tôi.

Lời giải 2 :

Hôm nay, vào giờ giải lao, tôi tìm Jimmy để đưa cho anh ấy cuốn sách tôi mượn ba ngày trước. Tôi không thể tìm thấy anh ấy vì vậy tôi đã hỏi John, người bạn thân nhất của anh ấy, anh ấy đang ở đâu. John nói với tôi rằng Jimmy đang ở trong phòng tập thể dục và đang tập luyện cho Ngày thể thao. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi trường chúng tôi. Nó sẽ được tổ chức vào thứ Sáu này. Tôi cũng tham gia vào sự kiện này. Sau đó tôi hỏi John, Jimmy sẽ làm gì vào ngày hôm đó. Anh ấy nói với tôi rằng cả hai người họ sẽ chơi bóng bàn. Anh ấy cũng nói với tôi rằng lớp anh ấy sẽ đấu với lớp chúng tôi. Tôi thực sự vui mừng về trận đấu sắp tới. Sau đó tôi đưa cuốn sách của John Jimmy và nhờ anh ấy trả lại Jimmy cho tôi.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK