Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 describe Favorite roomm/place in your house" k chép mạng hộ em với yêu cầu tương đối dài xíu ạ câu...
Câu hỏi :

describe Favorite roomm/place in your house" k chép mạng hộ em với yêu cầu tương đối dài xíu ạ

Lời giải 1 :

describe Favorite roomm/place in your house

assignment

Actually, my house is not very big, only four floors and one tum, not high-rise like many other houses, but it is extremely suitable for my family to live in and very warm. The house has many rooms but My favorite is my bedroom. The room is painted in lotus white with dark blue. The room is tiled with wood, not brick like many other rooms in the house. That is why the floor is very cool in the summer and very warm in the winter. Entering my room, I will notice my desk. Although it is not big, I meticulously clean and tidy it, so it is very tidy. On the table there will be a desktop computer, a computer. board, 1 phone, 1 headset. There are many other school supplies. My desk is placed looking out the window. Whenever studying is stressful, opening the window to breathe in the fresh air, it feels like all worries can disappear. Look to the right, you will see a red bed, my friend said it looks like blood. And under the bed there will be a wardrobe. 1 drawer for clothes, 1 drawer for jewelry. In my bedroom there is also a bathroom. It's just like in a hotel. On the opposite side of the desk, there will be a big TV, I'm very afraid of falling down. In the room, the bookshelf is my favorite thing. That's where I neatly put the fairy tales, literature, history books ... that I love the most. After a stressful lesson, she picks up a book for herself, goes to bed to relax. Near my bed is a tall wardrobe that I use to hang clothes, and right next to it is a smaller closet that I use to hold a few other things. My room really suits my personality, and I love spending time there.

Dịch:

Thực ra nhà em không to lắm, chỉ vẻn vẹn bốn tầng và một tum chứ không cao tầng như biết bao ngôi nhà khác nhưng nó lại vô cùng thích hợp cho gia đình tôi đủ ở và vô cùng ấm áp.Nhà tuy nhiều phòng nhưng em yêu thích nhất chính là phòng ngủ của em.Phòng được sơn màu trắng sen với xanh dương đậm.Căn phòng được lát gỗ chứ không phải là gạch như nhiều phòng khác trong nhà. Chính vì vậy mà mùa hè sàn nhà rất mát, mùa đông lại ấm áp vô cùng. Bước vào phòng của em sẽ để ý đến chiếc bàn học của em.Nó tuy không to nhưng được em tỉ mỉ lau chùi và dọn dẹp,nên nó rất ngăn nắp.Trên bàn sẽ có 1 chiếc máy tính bàn,một chiếc máy tính bảng,1 chiếc điện thoại,1 cái tai nghe.Còn nhiều đồ dùng học tập khác.Bàn học của tôi được đặt nhìn ra ngoài cửa sổ. Mỗi khi học hành căng thẳng, mở cửa sổ hít thở khí trời, cảm giác như mọi phiền lo đều có thể tan biến. Nhìn sang bên phải sẽ thấy chiếc giường màu đỏ,bạn em nói nó giống như máu.Và dưới giường sẽ có 1 chiếc tủ.1 ngăn đừng quần áo, 1 ngăn đựng đồ trang sức.Trong phòng ngủ của em cũng có nhà tắm riêng giống như trong khách sạn vậy đó.phía đối diện bàn học sẽ có 1 chiếc tivi to ,em rất sợ ns rớt xuống lắm. Trong phòng thì giá sách là thứ em yêu thích nhất. Đó là nơi em đặt ngay ngắn những cuốn truyện cổ tích, những cuốn văn học, sử học ... mà em yêu thích nhất. Sau mỗi khi học bài căng thẳng xong là em lại chọn cho mình một cuốn sách, lên giường để thư giãn.Gần giường của tôi là một tủ quần áo cao mà tôi sử dụng để treo quần áo, và ngay bên cạnh nó là một tủ quần áo nhỏ hơn mà tôi dùng để chứa một số thứ khác. Phòng của tôi thực sự phù hợp với tính cách của tôi, và tôi thích dành thời gian ở đó.

$#LanAnhspam$

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK