Trang chủ GDCD Lớp 10 + Sắp đến ngày 8 tháng 3, K bàn với T cùng nhau góp tiền để dành mua hoa về...
Câu hỏi :

A. Phân phối B. Sản xuất C. Tiêu dùng D. Trao đổi

image

+ Sắp đến ngày 8 tháng 3, K bàn với T cùng nhau góp tiền để dành mua hoa về bán. Nhờ khéo tay và ham học hỏi, K và T kết được những bó hoa vô cùng xinh xắn

Lời giải 1 :

`"#3"`

Đáp án: `D.` Trao đổi.

`->` Hoạt động mà K và T đang tham gia là trao đổi, vì họ đang sử dụng số tiền kiếm được từ việc bán hoa để đăng ký một khóa học cắm hoa nhằm phát triển kỹ năng và tài năng của mình.

Lời giải 2 :

Đáp án $B$ Sản xuất

Tại vì : bạn K và T đã tự mỡ quầy bán hoa dùng số tiền mình kiếm được để dự định học về cắm hoa 

để phát triển năng khiếu của mình. Hai bạn đã tự tay làm ra những bông hoa những sản phẩm của mình để đem đi bán như vậy có nghĩa 2 bạn đang sản xuất mặt hàng để đem đi bán.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK