Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 1. I felt really tired....and decided to go to bed early last night A. after B. shortly C. finally D....
Câu hỏi :

1. I felt really tired....and decided to go to bed early last night A. after B. shortly C. finally D. afterwards 2. I think playing computer games sounds very.....to the children A. interest B. interested C. interesting D. interests

Lời giải 1 :

`1` `B` .

`-` after : Giới từ này thường được theo sau bởi một danh từ hoặc một mệnh đề . Câu không có từ nào đứng sau nên không đầy đủ và sai.

`-` finally : Giới từ này nghĩa là sau một thời gian dài hoặc khi kết thúc một quá trình hoặc một chuỗi sự kiện . Nó thường được sử dụng để nhấn mạnh việc hoàn thành hoặc giải quyết một cái gì đó . Nên không đầy đủ và sai .

`-` afterwards : Giới từ này có nghĩa là vào một thời điểm hoặc địa điểm sau đó hoặc sau đó . Nó thường được sử dụng để chỉ ra những gì đã xảy ra tiếp theo hoặc là kết quả của một cái gì đó . Nên không đầy đủ và sai .

`=>` Chọn `B` .

`2` `C` .

`-` Be interesting to sth : thú vị với thứ gì `(` chỉ người `)`

Lời giải 2 :

`1.B`

           Trans : Cuối cùng tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi và quyết định đi ngủ sớm vào tối qua

                      ( Tại hầu hết đều đúng cấu trúc nên chỉ dịch thôi )

                `A` cần có vế ở sau

                `B` có really ( rất ) nên loại

                `D` không liên quan đến dữ kiện

`2.C`

           sounds + Adj : trông có vẻ rất

           Trans : Tôi nghĩ việc chơi điện tử rất vui với trẻ em

`EKI2k7`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK