Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 giúp me vs help me help me!!!!!!!!!!! Document1 - Word (Product Activation Failed) Tell me what you want to do......
Câu hỏi :

giúp me vs

help me

help me!!!!!!!!!!!

image

giúp me vs help me help me!!!!!!!!!!! Document1 - Word (Product Activation Failed) Tell me what you want to do... eferences Mailings Review V

Lời giải 1 :

bài 1 xao xuyến , se lạnh , cửa sổ ,súng sính,san sẻ, suất sứ, sinh sôi,mùa xuân, ngôi sao, sứ xở,suôn sẻ, túi xách  
xử lý, sử dụng,giả sử ,bổ sung,xung phong, tiểu sử, lịch sử
bài 2: 
không gian ,râm ran,rừng cây,dừng bước,da diết , rạo rực, rộn ràng 
bài 3:
từ ghép phân loại :
xe điện, xe xích lô, tàu hỏa,máy bay ,đường ray,ruộng bậc thang, núi non, hình tròn,làng chài 
từ ghép tổng hợp:
xe cộ , đường thủy đường sá, ruộng đồng, làng xóm,hình dạng , màu sắc, bãi bờ ,gò đống, ruộng nương, làng nghề 
bài 4:
con gà trống như một con vật hùng mạnh lãnh đạo mn 
bông hoa hồng như một một lửa cháy rực rỡ 
cây bàng như một con qoái vật khổng lồ 
nhưng tia nắng rực rỡ như sắc màu
bài 5: 
Từ thuở bé, em đã chs cùng vs một con búp bê tên lyly .
Lyly rất dễ thương, có 1 mái tóc óng mượt và dài, một đôi mắt to tròn đáng yêu,hai má hồng ,môi chúm chím. hàng ngày em đều tắm rửa cọt tóc cho Lyly . yêu rất yêu quý Lyly hằng ngày đều chơi vs nhau . 1 hôm có 1 ng bn của em đến chs và lỡ lm rách búp bê lúc ấy em rất buồn nhưng cx chả thể lm j dc ngoài khau lại cho bé búp bê . lúc ấy tưởng chừng e đã khóc nhưng ko em đã ngưng dòng nước mắt lại cố gắng khêu tay cho Lyly.Lúc ấy có lẽ Lyly cx rất cảm động .Và từ lúc ấy đến bh em vẫn còn giữ Lyly trong 1 chiếc hộp nhỏ.
Em coi Lyly như 1 ng bn đối với em hằng ngày chs cùng nhau em cx rất quý Lyly em mong sau này có thể cùng Lyly đi khắp thế giới.
MONG DC 5 SAO VÀ CTLHN Ạ CHÚC BẠN HỌC TỐT

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK