Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 em hãy tả quyển sách hướng dẫn học tiếng việt lớp 5 tập một mà em đang dùng mn giúp...
Câu hỏi :

em hãy tả quyển sách hướng dẫn học tiếng việt lớp 5 tập một mà em đang dùng

mn giúp e viết hết 1 trang nhé ạ ko chép ở đâu hết nhé ạ

image

em hãy tả quyển sách hướng dẫn học tiếng việt lớp 5 tập một mà em đang dùng mn giúp e viết hết 1 trang nhé ạ ko chép ở đâu hết nhé ạ BỘ GIÁO DỤC

Lời giải 1 :

  Trong các đồ dùng học tập như : Bút chì, tẩy, Bút mực , thuốc kẻ,... Nhưng em thích nhất là quyển hướng dẫn học tiếng việt tập 1 mà em đang dùng.

   Quyển sách rộng khoảng 22cm và dài khoảng 30 cm. Quyển sách có màu xanh lá vô cùng đẹp mắt.Bên trên cùng có ghi " BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO". Ở giữa là dòng chữ" HƯỚNG DÃN HỌC TIẾNG VIỆT". Bên dưới là " NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM". Chỉ cần nhìn từ ngoài thôi, em cũng cảm nhận được bên trong quyển sách rất hay. Khi mở, trang đầu tiên là Lời nói đầu của tác giả dành cho các em học sinh yêu mến. Tiếp theo là những bìa học cực kì hay. Có rất nhiều chủ điểm như : " VIỆT NAM-TỔ QUỐC EM; CÁNH CHIM HOÀ BÌNH; CON NGƯỜI VỚI THIÊN NHIÊN ; ... Cuối cùng là trang mục lục. Ở đó có tác cả những bài học, em chỉ cần nhìn và tìm số trang,mục lục rất hữu ích cho việc học này. 

   Em rất yêu quý quyển sách này. Em sẽ giữ gìn nó thật cẩn thật và sạch đẹp

Lời giải 2 :

                                                    Bài làm

Tuần trước, mẹ em mua cho em một quyển sách hướng dẫn tự học Tiếng Việt lớp 5 rất đẹp. Mẹ nói: Con phải giữ quyển sách này thật cẩn thận nha con! Em đã vâng lời mẹ giữ quển vở đó thật cẩn thận để vào năm học mới.

Quyển vở có màu xanh. Mặt trước, dòng trên cùng ghi là bộ giáo dục và đào tạo. Tiếp dưới đòng đó chính là chữ HƯớng Dẫn Học Tiếng Việt 5 tập 1. Quyển sách này còn là sách thử nghiệm. Dòng dưới cùng ghi nhà xuất bản giáo dục Việt Nam. Nhìn trang đầu em đã biết nó rất đẹp và hay rồi. Mặt sau trang bìa in các giải thưởng của Nhà xuất bản Giáo dục đã được trao tặng, góc cuối trang có giá tiền quyển sách.

Bên trong sách có tên của những tác giả soạn sách được in ở đầu trang, trang tiếp theo là bảng giải thích các kí hiệu dùng trong sách và những người chịu trách nhiệm xuất bản cũng như về nội dung và hình thức của sách. Bài học trong sách: Chương trình học kì I gồm mười bảy tuần, mỗi tuần học có các bài học được xếp theo chủ điểm. Tiếng Việt bao gồm các phân môn: Tập đọc, Kể chuyện, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập làm văn. Hình minh hoạ bài học được in màu. Đầu tuần học in rõ chủ điểm và hình màu lớn, đẹp. Hai trang cuối là mục lục sách. Em bắt đầu thấy thích học quển sách này hơn quyển sách khác rối đấy!

EM hứa sẽ giữ gìn quyển sách này thật cẩn thận để nó ko bị rách và hư. Em rất thích quển sách này.

XIn vote 5 sao và câu trả lời hay nhất ạ

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK