Trang chủ Tiếng Anh Lớp 1 Write a paragraph of 100-150 words about what you think would be the hardest part of being a Dragon Slayer....
Câu hỏi :

Write a paragraph of 100-150 words about what you think would be the hardest part of being a Dragon Slayer. Pls help me

Lời giải 1 :

I became a dragon slayer during a family fire. That dragon took my family, so I killed it to repay the family. But people say that dragons are national symbols, and say I'm a traitor. I was wanted all over the country and had to live in the woods day after day until I met her. An innocent girl with turquoise eyes, she cares and agrees with me, always sneaking food and drinks to me. At some point my heart fluttered. But everything was revealed, everyone put her in jail and tortured her with the most terrifying punishments. I tried to save her, but she made me a boon. I lost control but was blessed and bestowed with a noble title by my uncle. God gave me one wish. I prayed for you to come back to life in the hope that life would be more meaningful to me.

Dịch

Tôi đã trở thành một kẻ giết rồng trong một vụ hoả hoạn của gia đình. Con rồng ấy đã cướp đi gia đình tôi, nên tôi đã giết nó để trả ơn cho gia đình. Nhưng mọi người nói rằng rồng là loài vật biểu tượng cho đất nước, và nói tôi là kẻ phản bội. Tôi bị truy nã khắp nơi trên đất nước và phải sống chui rút trong rừng ngày qua ngày cho đến khi tôi gặp được nàng. Một cô gái ngây thơ với đôi mắt xanh ngọc, em quan tâm và đồng tình với tôi, luôn lén mang đồ ăn và thức uống dến cho tôi. Một lúc nào đó trái tim tôi đã rung động. Nhưng mọi chuyện đã bại lộ, mọi người mốt em vào nhà giam và hành hạ em với những hình phạt đáng sợ nhất. Tôi đã cô gắng cứu em, nhưng em lại làm bia đỡ đạng cho tôi. Tôi mất khống chế nhưng đã được chú độ ơn và ban tặng danh hiệu cao quý. Chúa cho tôi một điều ước. Tôi đã cầu mong em sống lại với hy vọng cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn đối với tôi.

Hay thì cho mình xin câu trả lời hay nhất ạ

Lời giải 2 :

In my opinion, the hardest part of adapting to a new culture is getting used to the culture in your home country. For example when you study aboard, you miss home extremely much.Additionally you will wish to avoid social  environments that seem threatening or unpleasant ,physical complaints sleep disorders and depression, as well as feelings of helplessness,learning difficulties and concentrate.In addition,you will lose your sense of humor and become bored or tired .In particular,you will be hostile to the culture and may be surpised by some of it.

Dịch
Theo tôi, phần khó nhất để thích nghi với một nền văn hóa mới là bạn phải làm quen với nền văn hóa ở quê hương mình. Chẳng hạn như bạn đi du học,bạn vô cùng nhớ nhà. Ngoài ra, bạn sẽ mong muốn tránh những môi trường xã hội có vẻ đe dọa hoặc khó chịu, những lời phàn nàn về thể chất , rối loạn giấc ngủ và trầm cảm, cũng như cảm giác bất lực , khó khăn trong học tập và tập trung. Ngoài ra, bạn sẽ mất đi cảm giác hài hước và buồn chán hay mệt mỏi .Đặc biệt bạn có thái độ thù địch với nền văn hóa và có thể sẽ bị bất với một số văn hóa của họ.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK