Trang chủ Đạo đức Lớp 3 Ngày 10/8 Dương lịch hàng năm là ngày gì ? câu hỏi 6141522
Câu hỏi :

Ngày 10/8 Dương lịch hàng năm là ngày gì ?

Lời giải 1 :

Ngày 10/8 là ngày Vì nạn nhân chất độc màu da cam Việt Nam

Ngày 10/8/1961 là ngày mà Mỹ muốn xâm lược nước ta và họ đã dùm các chất hóa học thêm thời gian lâu dài nên rất nhiều người hít phải khí độc ấy,mn gọi khí độc ấy là chất độc màu da cam.Và ngày này đã xuất hiện từ năm 2004,hàng năm ở VN vào ngày 10/8.

Lời giải 2 :

$\text{Ngày 10 tháng 8 là :}$

  ''Ngày vì nạn nhân chất độc gia cam'' . Loại bệnh này bắt đầu khi Mỹ đã tiến hành một cuộc chiến tranh hóa học kinh khủng tại Việt Nam, nó đã kéo những 10 năm. Trong thời gian đó, nó đã gây hậu quả nghiêm trọng cho môi trường, hệ sinh thái và đã tạo một căn bệnh nguy hiểm cho con người '' chất độc da cam'' ,  bị lây truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác.

`color{lightblue} {@TRANGTRAN}`

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK