Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Mô tả bằng tiếng anh về từng thành viên trong gia đình bạn đang mặc gì và lí do họ...
Câu hỏi :

Mô tả bằng tiếng anh về từng thành viên trong gia đình bạn đang mặc gì và lí do họ chọn trang phục đó

Lời giải 1 :

BÀI LÀM

Hi, I'm Thu. I am a 4th grader at Giap Bat Primary School. In my family, besides my parents, I am the eldest of two younger brothers, Minh and Huy. Minh is a 2nd grader this year, and Huy, he's just entered 1st grade.

My family is always happy and I always love them. Although they match in personality, my family's dress style has many differences. My dad loves to wear t-shirts and shorts. Dad looks great in that outfit. My mother loves to wear skirts, especially dresses with soft, feminine tones. Oh, and Huy and Minh, they are very naughty in the superhero clothes that my mother bought me. As for me, even though I'm a girl, I hate wearing skirts. I like trendy clothes.

My family members always carry their own special color. I have always loved them and my family has always loved me very much.

BẢN DỊCH

Xin chào, tôi là Thư. Tôi là học sinh lớp 4 trường tiểu học Giáp Bát. Trong gia đình, ngoài bố mẹ, tôi là chị cả còn hai em trai là Minh và Huy. Minh năm nay học lớp 2, còn Huy mới vào lớp 1. Gia đình tôi luôn hạnh phúc và tôi luôn yêu họ. Tuy hợp nhau về tính cách nhưng cách ăn mặc của gia đình tôi có nhiều điểm khác biệt. Bố tôi thích mặc áo phông và quần đùi. Bố trông thật tuyệt trong bộ đồ đó. Mẹ tôi rất thích mặc váy, đặc biệt là những chiếc váy có tông màu nhẹ nhàng, nữ tính. Còn Huy và Minh, hai đứa rất nghịch ngợm trong bộ đồ siêu nhân mà mẹ mua cho. Còn tôi, dù là con gái nhưng tôi rất ghét mặc váy. Tôi thích quần áo hợp thời trang. Các thành viên trong gia đình tôi luôn mang màu sắc đặc biệt của riêng mình. Tôi luôn yêu họ và gia đình tôi luôn yêu tôi rất nhiều.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK