Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Cho Mình 1 Số Mở Bài Cảm Thụ/Cảm Nhận Phù Hợp Cho Lớp 4-5 Ạ (ai mở bài hay 5sao+ctlhn,...
Câu hỏi :

Cho Mình 1 Số Mở Bài Cảm Thụ/Cảm Nhận Phù Hợp Cho Lớp 4-5 Ạ (ai mở bài hay 5sao+ctlhn, sơ sài, chép mạng = báo cáo)

Lời giải 1 :

người mẹ 

gió mùa thu mẹ ru con ngủ

 năm canh dài mẹ thúc đủ năm canh

mỗi khi nghe giai điệu ấy e lại muốn chạy thạt nhanh đén ben mẹ vì mẹ đã sinh ra  và yêu thương con

Lời giải 2 :

Đáp án:

Có thể nói văn học thời kì là một bộ phận của công cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc, đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Với trách nhiệm xã hội đó, mặc nhiên tinh thần yêu nước là nội dung bao trùm của toàn bộ nền văn học. Phẩm chất yêu nước ấy có từ văn học của cha ông qua các thời đại, mỗi khi dân tộc đứng trước họa xâm lăng, nhưng đến văn học giai đoạn chống Mỹ được thể hiện tập trung nhất, sâu sắc nhất, biến thành sức mạnh vật chất cụ thể nhất trong cuộc chiến đấu bảo vệ Tồ quốc. Và ở đó ngời sáng vẻ đẹp của những chiến sĩ anh dũng,kiên cường, một lòng hướng về dân tộc. Người đọc có thể sống trọn với những ngày tháng hào hùng ấy qua hình ảnh người lính……trong tác phẩm……của………

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK