Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Để ghi nhớ công lao của người anh hùng cứu nước, nhân dân ta ... câu hỏi 6139920
Câu hỏi :

Để ghi nhớ công lao của người anh hùng cứu nước, nhân dân ta ...

Lời giải 1 :

Để ghi nhớ công lao của người anh hùng cứu nước , nhân dân ta đã xây nên những nơi di tích để tưởng nhớ các vị anh hùng . Và để cho công sức và sự hi sinh của các vị anh hùng không bị phí uổng nhân dân ta vẫn luôn cố gắng phát triển đất nước ta tới thời kì thịnh vượng nhất . Cũng để nước ta có thể sánh vai với các cường quốc khác . Và để giúp một phần cho công trình phát triển này chúng ta là những em học sinh hãy cùng có gắng chăm học , ngoan ngoãn , nghe lời thầy cô và cha mẹ để giúp đất nước ta ngày càng phát triển như lời Bác đã nói rằng " Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.

@dophuongthao5d Chúc bạn học tốt 

Mong bạn cho mik hay nhất

Lời giải 2 :

Để ghi nhớ công lao của người anh hùng cứu nước, nhân dân ta cần:

+ Cố gắng học thật giỏi để lớn lên góp phần xây dựng tổ quốc.

+ Vâng lời cha mẹ, ông bà.

+ Thăm quan, tìm hiểu di tích lịch sử.

+ Không nên bôi nhọ hay xúc phạm họ.

+ Yêu nước và yêu những anh hùng đã giúp nước hòa bình dù nhỏ.

+ ............

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK