Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Lấy ví dụ minh họa cho mỗi nội dung trong phần đạo đức cách mạng. (Giúp mik vs) câu hỏi...
Câu hỏi :

Lấy ví dụ minh họa cho mỗi nội dung trong phần đạo đức cách mạng. (Giúp mik vs)

Lời giải 1 :

Thường thường thì làm bài này có 3 ý chính nên mình lấy 3 dc ra nhé :333
Dc1:

Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp là tấm gương mẫu mực về phẩm chất đạo đức, luôn hi sinh, cống hiến cho nhân dân cũng như Đảng và nhà nước.

Dc2:

Bác Hồ đã viết:

"Làm cách mạng để cải tạo xã hội cũ thành xã hội mới là một sự nghiệp rất vẻ vang, nhưng nó cũng là nhiệm vụ rất nặng nề, một cuộc đấu tranh rất phức tạp, lâu dài, gian khổ. Sức có mạnh mới gánh được nặng và đi được xa. Người cách mạng phải có đạo đức cách mạng làm nền tảng, mới hoàn thành được nhiệm vụ cách mạng vẻ vang"

Dc3: Phản chứng

Vụ chuyến bay giải cứu đã gây xôn xao dư luận....

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK