Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Exercise 10: Look and fill each gap with one word. Write the word next to the number. Thủ Tư 16...
Câu hỏi :

Mình đang cần gấp

image

Exercise 10: Look and fill each gap with one word. Write the word next to the number. Thủ Tư 16 (3) WORKBOOK-ENGLISH GRADE 4- GLOBAL SUCCESS Hello. My name

Lời giải 1 :

Đáp án:

1. Wednesday

2. football

3. skating

4. guitar

5. piano

6. ride a bike

Giải thích các bước giải:

 câu 1: "On" đi với thứ nên câu 1 sẽ điền "Wednesday"( theo trong hình ảnh )

 câu 2:  trong hình ảnh có hình nhừng người bạn đang chơi đá banh, vì đã có động từ "play" nên chúng ta chỉ điền mỗi chữ football thôi.

câu 3: theo trong hình thì từ điền vào sẽ là "skating".

câu 4: quan sát hình ảnh cho biết ng đàn ông đang chơi ghi ta, đã cho sẵn động từ "play the" nên ch ta chỉ cần điền từ "guitar".

câu 5: quan sát hình ảnh cho biết cậu bé đang chơi pi-a-nô, đã cho sẵn động từ "play the" nên ch ta chỉ cần điền từ "piano".

câu 6: quan sát hình ảnh cho biết cô bé đang đi xe đạp, ch ta có cụm từ đi xe đạp là: "ride a bike" nên ch ta sẽ điền từ ride a bike vào ô số 6.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK