Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 2. Do you use any social media platforms? 3. Is it easy to find real friends on a social media...
Câu hỏi :

2. Do you use any social media platforms? 3. Is it easy to find real friends on a social media platform? 4. Will you use these social media platforms more in the future? Giúp mình với ạ . Đang cần gấp

Lời giải 1 :

Gửi bạn câu trả lời và giải thích ạ:

$\text{2.}$ I use some social media platforms such as Facebook, Instagram, X,... I use it to post photos about my daily life and funny stories I met at school.

$\text{3.}$ I usually add friends whose I know but sometimes I also add some strange friends. In my opinion, it is not easy to find real friends on social media platforms. Because online, we only can see the avatar and name of a friend. They may use a fake name.

$\text{4.}$ We're Gen Z so I think phone and social media platforms are very important for us. Everything is online! If you want to update news you need to use social media platforms. In conclusion, I will use these social media platforms more in the future!

DỊCH

$\text{2.}$ Tôi sử dụng một số nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, X,... Tôi sử dụng nó để đăng ảnh về cuộc sống hàng ngày của mình và những câu chuyện hài hước mà tôi gặp ở trường.
$\text{3.}$ Tôi thường thêm những người bạn mà tôi biết nhưng đôi khi tôi cũng thêm một số người bạn lạ. Theo tôi, không dễ để tìm được những người bạn thực sự trên các nền tảng mạng xã hội. Bởi vì trực tuyến, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy hình đại diện và tên của nhau. Họ có thể sử dụng tên giả.
$\text{4.}$ Chúng ta hiện là thế hệ gen Z nên tôi nghĩ rằng các nền tảng điện thoại và mạng xã hội rất quan trọng đối với chúng tôi. Mọi thứ đều trực tuyến! Nếu bạn muốn cập nhật tin tức, bạn cần sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội. Để đi đến kết luận, tôi sẽ sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội này nhiều hơn trong tương lai!
Xin câu trả lời hay nhất
- Chúc bạn học tốt -
${@chieeedayy}$

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK