Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 em năn nỉ mn ạ dịch giúp em với ạ em xin cảm ơn ko caanf làm đâu ạA. She...
Câu hỏi :

em năn nỉ mn ạ dịch giúp em với ạ em xin cảm ơn ko caanf làm đâu ạ

image

em năn nỉ mn ạ dịch giúp em với ạ em xin cảm ơn ko caanf làm đâu ạA. She said in Sydney, we can experience four seasons in a day The first reason for it is I'm

Lời giải 1 :

2 ngày trước, tôi tranh luận với 1 người bạn về thành phố nào lý tưởng hơn để sống, Sydney là của Đà Lạt_____(1)_____Cô ấy bảo Sydney là nơi tuyệt vời hơn nhiều để sống, vì nó ở Úc chứ không phải ở Việt Nam. Cô ấy nghĩ Usc luôn tốt hơn Việt Nam_____(2)_____. Sydney có một nền giáo dục tuyệt vời và nó mang đến cho học sinh nhiều cơ hội đầy triển vọng. Ngoài ra, nó còn có một số động vật và dễ thương trên khắp đường phố. Đối với tôi, tôi thích sống ở Đà Lạt hơn_____(3)_____. Tôi thích ăn uống và đồ ăn ở Đà Lạt cũng nổi tiếng là ngon. Mọi người có trái tim ấp áp và rất tốt bụng. Bên cạnh đó, thời tiết rất trong lành và mát mẻ._____(4)_____

Lời giải 2 :

`Translate:`

Vào 2 ngày trước , Tôi đã tranh cãi với bạn của mình về 2 thành phố nào đáng sống hơn, Sudey hay là Đà Lạt. `(D)` ý kiến của bạn tôi là Sydney nhưng tôi thì Đà Lạt. Cô ấy đã nói rằng Sydney là một nơi có nhiều địa điểm tuyệt vời để sống từ khi ở Úc, không có ở Việt Nam. Cô ấy nghĩ rằng Úc luôn luôn hơn Việt Nam.`( A)` Cô ấy đã nói rangwfowr Sydney, chứng ta có thể trải nghiệm về 4 mùa trong ngày Sydney có một sự giáo dục tuyệt vời và nó mang đến nhiều học sinh nước ngoài với nhiều cơ hội đầy hứa hẹn. Mà còn, Có một số những con vật mới và dễ thương trên tất cả những con đường. Đối với tôi, Tôi thích sống ở Đà Lạt hơn. `(B)`Lý do đầu tiên là tôi bị ấn tượng bởi những sản phẩm nông nghiệp tốt cho sức khỏe mà người dân trồng ở đó. Tôi thích những đồ ăn và thức ăn ở Đà Lạt  nổi tiếng ngon . Con người ở đây nhiệt tình và tốt. Bên cạnh đó, Thời tiết trong lành và mát mẻ. `(C)` Sau một thời gian tranh cãi, kết quả là một trận hòa.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK