Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Write a paragraph ( about 150 words ) about your family. Giúp tớ với ạ câu hỏi 6133572
Câu hỏi :

Write a paragraph ( about 150 words ) about your family. Giúp tớ với ạ

Lời giải 1 :

` @ H A N `

   There are `5` people in my family, I live with my mom, my dad, and two young sisters. We live in Thai Nguyen. My mum 's name is Hang. She is `40`, and she is a kind and great woman. She's tall, beautiful and healthy. My mom 's got long, black hair and brown eyes, and white skin. She is a housework, she spends most of her time to take care for my family. I very love and respect her. My dad's name is Tu, he is a little fat and short, but he is very strong. He's a self-employed, and he is `53` years old. My dad is a kind, generous, friendly person. He always teaches me how to become a good man, and person Who is useful for the society. My sister is `10`, she is a student, she 's very intelligent, and she like listen to music, traveling. We all love, respect one another and get along well. I love my family.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _  _  _ _ _ _ _ _ _ 

  Gia đình tôi có 5 người, tôi sống với mẹ, bố và hai em gái. Chúng tôi sống ở Thái Nguyên. Mẹ tôi tên là Hằng. Mẹ tôi 40 tuổi, là một người phụ nữ tốt bụng và tuyệt vời. Mẹ tôi cao, xinh đẹp và khỏe mạnh. Mẹ tôi có mái tóc dài, đen, mắt nâu và làn da trắng. Mẹ tôi là người đảm việc nhà, bà dành phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình tôi. Tôi rất yêu quý và tôn trọng mẹ. Bố tôi tên Tú, hơi mập và lùn nhưng rất khỏe. Bố tôi là một người kinh doanh tự do, và đã 53 tuổi. Bố tôi là một người tốt bụng, hào phóng, thân thiện. Bố luôn dạy tôi cách trở thành người tốt, người có ích cho xã hội. Em gái tôi 10 tuổi, đang là học sinh, rất thông minh và thích nghe nhạc, đi du lịch. Tất cả chúng ta đều yêu thương, tôn trọng lẫn nhau và hòa thuận với nhau. Tôi yêu gia đình của tôi.

Lời giải 2 :

Bạn tự điền tên bạn vào chỗ giới thiệu nhaaa

 

image

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK