Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 viết một đoạn văn từ 3-4 câu miêu tả về ngôi nhà của mình (gạch chân dưới từ nội thất...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn từ 3-4 câu miêu tả về ngôi nhà của mình (gạch chân dưới từ nội thất

Lời giải 1 :

The house is a place for people to live, a place to store many of our childhood memories. And yes, everyone has a home of their own. My house is neither ugly nor beautiful, it's normal. My house consists of 2 bedrooms, 1 living room, 1 bathroom, 1 kitchen and 2 bedrooms. My living room and 2 bedrooms both contain very large televions, one in each room. My kitchen has a lot of furniture, so it is difficult for my family to move around in the kitchen, including furniture such as: a refrigerator, a cupboard, a table, many chairs , .... The special feature at my house is that there is an automatic washing machine, it will wash my clothes whenever I use my voice. That house has had many interesting things, accompanying me since I was a child. I love this warm house!

Trans:

Ngôi nhà là nơi trú ngụ của con người, nơi cất giữ bao kỉ niệm tù tuổi thơ bé của chúng ta. Và đúng vậy, ai cũng có một ngôi nhà của riêng mình. Ngôi nhà của tôi không xấu mà cũng không đẹp, nó bình thường. Ngôi nhà của tôi gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng tắm, 1 nhà bếp và 2 phòng ngủ. Phòng khách và 2 phòng ngủ của tôi đều chứa những chiếc tivi rất to, mỗi phòng một cái. Phòng bếp của tôi có rất nhiều đồ đạc, nên gia đình tôi rất khó khăn trong việc qua lại trong nhà bếp, gồm những nội thất như là: Một chiếc tủ lạnh, một cái tủ đựng ly, một cái bàn, nhiều chiếc ghế, .... Điểm đặt biệt ở nhà tôi là có một chiếc máy giặt tự động, nó sẽ giặt đồ cho tôi bất cứ khi nào tôi sử dụng bằng giọng nói. Ngôi nhà ấy đã có rất nhiều điều thú vị, đồng hành cùng tôi từ lúc còn bé. Tôi yêu căn nhà ấm áp này ! 

` @ ` Kiến thức:

` - ` S + have / has ( not ) + N: Có ...

` - ` S + will ( not ) + V - inf: Cái gì đó sẽ ....

` - ` Neither ... nor .... : Không ..... mà cùng không, thường dùng trong câu phủ định

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK