Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 trả lời cho các câu hỏi : E nghĩ tại sao trường này lại nên được xây dựng trẻ e...
Câu hỏi :

trả lời cho các câu hỏi : E nghĩ tại sao trường này lại nên được xây dựng trẻ e học ở đây sẽ dc j What is great /interesting /fun about your school

Lời giải 1 :

$\\$`@` Trả lời các câu hỏi:
$\\$`@` Em nghĩ tại sao trường này lại nên được xây dựng?
$\\$`⇒` Tạm dịch câu hỏi (sang tiếng anh):
$\\$`⇒` Why should you think this school should be built?
$\\$`⇒` Trả lời: I think this school should be built because when the school is built, children everywhere can come to study, have fun, entertain and implement movements together.
$\\$`⇒` Tạm dịch câu trả lời:
$\\$`⇒` Tôi nghĩ rằng ngôi trường này nên được xây dựng bởi vì khi trường được xây dựng, trẻ em ở khắp mọi nơi có thể đến học, vui chơi, giải trí và thực hiện các phong trào cùng nhau.
$\\$`@` Trẻ em học ở đây sẽ được gì?
$\\$`⇒` Tạm dịch câu hỏi (sang tiếng anh):
$\\$`⇒` What will children learn here?
$\\$`⇒` Trả lời: Children can study subjects such as Math, Vietnamese, English as well as Music, History, Geography and Science. Children can also learn how to be kind and learning about gratitude, respect through life skills lessons.
$\\$`⇒` Tạm dịch câu trả lời:
$\\$`⇒` Trẻ em có thể học các môn học như toán, tiếng Việt, tiếng Anh cũng như âm nhạc, lịch sử, địa lý và khoa học. Trẻ em cũng có thể học cách tử tế và học hỏi về lòng biết ơn, tôn trọng thông qua các bài học kỹ năng sống.
$\\$`@` What is great / interesting / fun about your school?
$\\$`⇒` Tạm dịch câu hỏi (sang tiếng việt): 
$\\$`⇒` Điều gì  tuyệt vời / thú vị / niềm vui về trường học của bạn?
$\\$`⇒` Trả lời: My school is interesting about sports clubs, it should be a beautiful culture for students, it helps children develop more through many useful lessons attached to the break, play time and play Useful and many healthy outdoor activities and events.


`color{lightblue}{#Cloudy}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK