Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 9th January Dear Diary Today was a not a good day! We (1) were late for school on our first...
Câu hỏi :

dịch hộ mình với đang gấp

image

9th January Dear Diary Today was a not a good day! We (1) were late for school on our first day back after the holidays! Mum couldn't find her (2) keys aga

Lời giải 1 :

Ngày 9 tháng 1

Gửi Diary

Hôm nay là 1 ngày thật tệ!Chúng mình đã đến trường muộn ngay ngày đầu tiên sau kỉ nghỉ!Mẹ mình không thể tìm thấy chìa khóa! Chúng mình đã tìm chúng ở khắp mọi nơi và cái chìa khóa đó thì lại ở tên tủ lạnh!Sau đó mẹ mình đã nói với Harry phải chải lại tóc của anh ấy!Chúng mình đã đi đến trường rất muộn và hiệu trưởng đã nổi giận với chúng mình. Cô giáo chủ nhiệm của chúng mình đã gọi cho thấy Pepper. Mình không thích thầy ấy . thầy ấy luôn luôn khó chịu. sau h ăn trưa mình đã đến phòng âm nhạc. cô giáo âm nhạc thì không vui vẻ vì mình không cảm theo cây vĩ cầm. mình đã quên không mang đến trường.sau đó những đứa bạn trong lớp mình làm ồn đến lớp khác vì thế cô chủ nhiệm giao cho rất nhiều bài tập về nhà. bây h mình không thể đi đâu vào cuối tuần vì mình còn rất nhiều bài tập. mình thực sự không được vui vẻ vì điều đó! 

Lời giải 2 :

9/11

Diary thân mến !

Hôm nay thật là một ngày tồi tệ ! Chúng tôi đã muộn học trong ngày đầu tiên trở lại trường sau kì nghỉ! Mẹ lại không thể tìm thấy chiếc chìa khóa của mình. Chúng tôi đã tìm nó khắp nơi và cuối cùng nó đã ở trong tủ lạnh ! Sau đó mẹ nói Harry phải chải lại mái tóc của anh ấy ! Chúng tôi đến trường rất muộn và thầy chủ nhiệm đã tức giận. Thầy giáo chủ nhiệm của tôi tên là Pepper. Tôi không thích anh ấy cho lắm. Thầy lúc nào cũng ko được thân thiện. Sau bữa trưa chúng tôi có tiết âm nhạc. Giáo viên âm nhạc ko vui khi tôi ko mang theo đàn violin. Tôi đã quên mang nó đến trường ! Có vài đứa trẻ rất ồn ào trong lớp nên thầy đã giao rất nhiều bài tập về nhà. Bây giờ tôi không thể đi bất cứ đâu cuối tuần này vì tất cả bài tập của tôi. Tôi rất buồn vì điều đó !

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK