Trang chủ Khác Lớp 12 Nên học Tiếng Trung Thương Mại hay ngôn ngữ Trung , Vì sao ( ko cần trả lời câu hỏi...
Câu hỏi :

Nên học Tiếng Trung Thương Mại hay ngôn ngữ Trung , Vì sao ( ko cần trả lời câu hỏi ở trong hình ảnh )

image

Nên học Tiếng Trung Thương Mại hay ngôn ngữ Trung , Vì sao ( ko cần trả lời câu hỏi ở trong hình ảnh )Câu 9: (2 điểm). Cho góc xOy=150°. Vẽ các tia Oz và Ot nằ

Lời giải 1 :

Đáp án:

 nên học tiếng Trung thương mại

Giải thích các bước giải:

Vì sao nên học tiếng Trung thương mại ?

Theo số liệu thống kê của Cục Đầu tư nước ngoài, tính đến quý 1 năm 2019, Trung Quốc đứng vị trí thứ 4 về việc rót vốn đầu tư vào nước ta. Đây là nước nằm trong tổng số hơn 80 quốc gia đầu tư với tổng vốn lên đến 1,6 tỷ USD.

Với số tiền đầu tư không hề nhỏ đó thì việc đòi hỏi một nguồn nhân lực lớn là điều hiển nhiên. Và từ đó mở ra cơ hội việc làm rộng mở cho mọi người, đặc biệt là những người thành thạo tiếng Trung thương mại.

Lời giải 2 :

NÊN HỌC TIẾNG TRUNG THƯƠNG MẠI

VÌ `:`

`---------`

`=>` Tiếng Trung thương mại sẽ mang lại cho các bạn những cơ hội việc làm ở nhiều lĩnh vực khác nhau như biên phiên dịch, tư vấn viên, thư ký – hành chính, kinh doanh, pháp chế,… Bên cạnh đó, học tiếng Trung thương mại còn giúp bạn nắm rõ hơn về văn hóa, kinh tế và xã hội Trung Quốc.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK