Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 write, using the words above last week, my class went to a museum. were learnt how ...... lived. Once, there...
Câu hỏi :

write, using the words above

last week, my class went to a museum. were learnt how ...... lived. Once, there were lots of dinosaurs , but now they are ......... .My friend Emma bought a ......... of a dinosaur. There were some very big dinosaur.......... .

Lời giải 1 :

 Last week, my class went to a museum. We learnt how dinosaurs lived. Once, there were lots of dinosaurs, but now they are dead. My friend Emma bought a model of a dinosaur. There were some very big dinosaur skeletons.

`->` Tuần trước, lớp tôi đã đi đến một bảo tàng. Chúng tôi đã học cách khủng long sống. Trước đây, có rất nhiều khủng long, nhưng bây giờ chúng đã chết. Bạn tôi Emma mua một mô hình khủng long. Có một số bộ xương khủng long rất lớn.

Cấu trúc chung của thì simple past:

I/ He/ She/ It/ Danh từ số ít + was

We/ You/ They/ Danh từ số nhiều + were

S + was/ were + not

Was/ Were + S +…?

S + V2/ed +…

S + did not + V (bare)

Did + S + V (bare)?

                        #Chúc bạn học tốt!

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Last week, my class went to museum. Wenlearnt how dinosaurs lived. Once, there were lots of innosaurs, but now they are dead. My frieand Emma bought a modet of a dinosar. They were some very big dinosaus skeletons

        khanhhoa2011

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK