Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 3. Do you prefer to study alone or with friends? 4. Would you like to learn anything new in the...
Câu hỏi :

3. Do you prefer to study alone or with friends? 4. Would you like to learn anything new in the future? Your answer should be between 2-3 sentences Giúp mình với . Cảm ơn nhìu

Lời giải 1 :

3. I don't prefer to study with friends because if you study with friend can cause you distraction. Study with so much friends is harder than study alone, the friends can be noisy or talkative so you can't study at all. But if you study alone will help you more pay attention in to the lesson.

4. In the new future i want to learn many things about it. Like they technique about life and their technology. I want to know that the future life is much comfortable like tho or is even better right? And after all the most thing i want to know is what is the life in the future look like:)

 Dịch:

3. Tôi không thích học với bạn bè vì nếu bạn học với bạn bè có thể khiến bạn mất tập trung. Học với nhiều bạn khó hơn học một mình, bạn bè có thể ồn ào hoặc nói nhiều khiến bạn không thể học được gì cả. Nhưng nếu bạn học một mình sẽ giúp bạn chú ý hơn vào bài học.

4. Trong tương lai mới, tôi muốn học hỏi nhiều điều về nó. Giống như họ kỹ thuật về cuộc sống và công nghệ của họ. Tôi muốn biết rằng cuộc sống tương lai sẽ thoải mái như thế nào hay thậm chí còn tốt hơn nữa phải không? Và sau tất cả, điều tôi muốn biết nhất là cuộc sống trong tương lai sẽ như thế nào:)

Đây là câu trloi của mình ạ:3

Mong đc tim với cả 5 sao:D

HieusHao

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK