Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 trả lời câu hỏi này mai mình kiểm tra what do you do morning cảm ơn như thế thui nhá...
Câu hỏi :

trả lời câu hỏi này mai mình kiểm tra what do you do morning cảm ơn như thế thui nhá

Lời giải 1 :

What do you do in the morning ?

=> I get up early 

Cấu trúc :

What do / does + S + do + thời gian ?

=> S + V s ( es ) / V-inf

MeoMonSmart

Lời giải 2 :

Đáp án : Bạn sẽ phải kể ra những gì mà bạn hay làm một buổi sáng bình thường . Hoặc bạn có thể tham khảo của mình nhé .

`@` Ví dụ : I wake up at `6`.`30` in the morning . I brush my teeth and then I do morning exercises . After this activity , I have breakfast with my family at `7`.`00` a.m . I often go to school at `7`.`15` a.m . My school always starts at `7`.`30` a.m and ends at `11`. o'clock . Next , I walk back to my house and helping my mother to prepare for the lunch .

`-` Dịch : Tôi thức dậy lúc `6`.`30` vào buổi sáng . Tôi đánh răng và sau đó tôi tập thể dục buổi sáng. Sau hoạt động này , tôi ăn sáng với gia đình lúc `7`.`00` sáng . Tôi thường đến trường lúc `7`.`15` a.m . Trường học của tôi luôn bắt đầu lúc `7`.`30` sáng và kết thúc lúc `11`. giờ . Tiếp theo, tôi đi bộ về nhà và giúp mẹ chuẩn bị bữa trưa .

`-` Vì là hành động thường làm nên tất cả ta chia thì hiện tại đơn .

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK