Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 III. Read the conversation/passage and answer the questions. Last week, my cousins and I went to Da Nang City. The...
Câu hỏi :

dịch nhanh lên nhé các thiên tài

image

III. Read the conversation/passage and answer the questions. Last week, my cousins and I went to Da Nang City. The city belongs to Quang Nam province, lyin

Lời giải 1 :

     Tuần trước, anh họ của tôi và tôi đã đi đến thành phố Đà Nẵng. Thành phố này thuộc tỉnh Quảng Nam, nằm ở duyên hải nam trung bộ ở Việt Nam. Chúng tôi đã đến đó bằng máy bay. Chúng tôi mất khoảng một giờ đồng hồ để đi đến đó. Nó thú vị và hấp dẫn hơn nhiều so với tôi mong đợi. Có nhiều thứ thú vị và nhiều toà nhà cao. Thành phố trông tràn đầy năng lượng nhưng khôn có nhiều khói bụi nhưu ở thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đi bộ dọc sông Hàn và mua thức ăn đường phố để ăn trên đường đi. Chúng tôi cũng đi xem cầu sông Hàn và cầu Rồng. Cầu sông Hàn rất đẹp, trong khi cầu Rồng thì rất to lớn. Tôi trò chuyện với người dân ở đó và họ là những người tốt nhất trên thế giới. Tôi thực sự đã có khoảng thời gian tuyệt vơi ở nơi này. 

                                      #khihocqua180phut

Lời giải 2 :

Trans:

Tuần trước, anh chị em họ và tôi đến thành phố Đà Nẵng. Thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam, nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Chúng tôi đã đến đó bằng máy bay. Chúng tôi mấy tầm `1` tiếng để từ Hà Nội ra đến đó. Nó thú vị và hấp dẫn hơn tôi đã tưởng tượng. Có rất nhiều tòa nhà thú bị và cao tầng. Thành phố tràn đầy sức sống mãnh liệt, nhưng không có nhiều khói như TP HCM. Chúng tôi đi bộ qua sông Hàn và mua đồ ăn đường phố để ăn dọc đường đi. Chúng tôi thăm cầu sông Hàn và cầu Rồng. Cầu sông Hàn rất đẹp, trong khi đó cầu Rồng lại rất lớn lao, khổng lồ. Tôi trò chuyện với người dân địa phương và họ là những người tốt nhất trên thế giới. Tôi thực sự đã có `1` khoảng thời gian tuyệt vời ở nơi đây.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK