Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 viết một đoạn văn khoảng 5 câu nói về những gì bạn không thích làm ( viết bằng tiếng anh...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn khoảng 5 câu nói về những gì bạn không thích làm ( viết bằng tiếng anh )

Lời giải 1 :

I don't like doing housework, such as cleaning and doing laundry. It's like a never-ending quest that takes up a lot of time and effort. Also, I don't like attending large events or parties where I have to socialize with strangers. It made me feel uncomfortable and exhausted. Moreover, I don't like waking up early in the morning because I'm not a person who likes to exercise and do healthy work in the morning. Finally, I don't like doing repetitive tasks that lack creativity or challenge, as they tend to tire me out quickly.

`-----------------------`

Tạm dịch:

Tôi không thích làm việc nhà, chẳng hạn như dọn dẹp và giặt giũ. Nó giống như một nhiệm vụ không bao giờ kết thúc, chiếm rất nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, tôi không thích tham dự các sự kiện hay bữa tiệc lớn mà tôi phải giao lưu với người lạ. Nó khiến tôi cảm thấy khó chịu và kiệt sức. Hơn nữa, tôi không thích thức dậy sớm vào buổi sáng vì tôi không phải là người thích tập thể dục và làm những công việc lành mạnh vào buổi sáng. Cuối cùng, tôi không thích làm những công việc lặp đi lặp lại thiếu tính sáng tạo hoặc thử thách, vì chúng có xu hướng khiến tôi nhanh chóng mệt mỏi.

______________________________________________________________________

`@ytrang`

Lời giải 2 :

I đon'n like doing housework I don't like washing dishes, because it can wet my body and make my hands peel . I don't like to go out . Because staying at home watching TV and eating cake is fun. But if you lie down like that, it's not good for the body, it's easy to become obese

tạm dịch: tôi không thích làm viếc nhà . tôi không thích rửa bát vì nó có thẻ làm ướt người tôi và làm tay tôi bị bong da. tôi không thích đi chơi. vì nằm ở nhà nằm xem TV và ăn bánh rất vui.nhưng nếu nằm ườn một chỗ như thế cũng không tốt cho cơ thể,rất dễ bị béo phì.

chúc bn học tốt nhé

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK