Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Mọi người ơi giúp em với ạ em đang cần gấp ạ Ai lm xong nhanh nhất vote 5 sao...
Câu hỏi :

Mọi người ơi giúp em với ạ em đang cần gấp ạ Ai lm xong nhanh nhất vote 5 sao và ctlhn Yêu cầu lm bt ở hình dưới mọi người đọc kĩ yêu cầu giúp mình LƯA Ý: BÀI VĂN NÀY ĐƯỢC VIẾT BẰNG TIẾNG ANH MÌNH CÓ CHO PHẦN MỞ ĐẦU Ở DƯỚI HÌNH MẤY BẠN ĐỌC VÀ GHÉP VÀO BÀI VĂN NÀY GIÚP MÌNH YÊU CẦU MỌI NGƯỜI ĐỌC KĨ YÊU CẦU DƯỚI HÌNH ẢNH MÌNH GỬI LÀM XONG DỊCH RA TIẾNG VIỆT GIÚP MÌNH.

image

Mọi người ơi giúp em với ạ em đang cần gấp ạ Ai lm xong nhanh nhất vote 5 sao và ctlhn Yêu cầu lm bt ở hình dưới mọi người đọc kĩ yêu cầu giúp mình LƯA Ý: BÀ

Lời giải 1 :

Illegal logging and forest clearance have a negative impact on to the entire world.

As you know, the forest is not only a place to store the cultural values of the nation, but it is also the green lung of the whole country, but that green lung is gradually lost because we humans have destroyed them "cruelly", the forest gives us valuable forest products, but we are too greedy to exploit trees and illegal timber without restoring or covering the bare hills for that forest. The next reason is that humans have illegally hunted animals in the forest, making the animals in the forest less and less and at a very high risk of extinction. If this situation continues, we will forever no longer have "green lungs" on this earth. So each of us needs to green the barren hills and actively plant trees. Propagate people not to illegally hunt animals in the forest, not to illegally harvest timber. Protect the forest, do not throw garbage in the forest to avoid pollution. If you see a bad guy destroying the forest, you must immediately report it to the police for handling.

Each of us also needs to have a sense and responsibility to protect the primeval forest, because it is an important factor to maintain our life better and better, the air will be less polluted and dusty, and people can live a clean and friendly life.

$Dịch:$

Khai thác gỗ và phá rừng trái phép có tác động tiêu cực đến toàn thế giới.

Như các bạn đã biết, rừng không chỉ là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa của dân tộc mà nó còn là lá phổi xanh của cả nước, nhưng lá phổi xanh đó đang dần mất đi bởi con người chúng ta đã tàn phá chúng một cách “tàn nhẫn”, rừng cho chúng ta những lâm sản quý giá nhưng chúng ta lại quá tham lam mà khai thác cây, gỗ trái phép mà không phục hồi hay phủ xanh đồi núi trọc cho khu rừng đó. Nguyên nhân tiếp theo là do con người đã săn bắt trái phép động vật trong rừng khiến các loài động vật trong rừng ngày càng ít đi và có nguy cơ tuyệt chủng rất cao. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, mãi mãi chúng ta sẽ không còn “lá phổi xanh” trên trái đất này. Vì vậy mỗi chúng ta cần phủ xanh đất trống đồi trọc và tích cực trồng cây xanh. Tuyên truyền người dân không săn bắt trái phép động vật trong rừng, không khai thác gỗ trái phép. Bảo vệ rừng, không vứt rác vào rừng để tránh ô nhiễm. Nếu thấy kẻ xấu phá rừng phải báo ngay cho cơ quan công an để xử lý.

Mỗi chúng ta cũng cần có ý thức và trách nhiệm bảo vệ rừng nguyên sinh, bởi đó là yếu tố quan trọng để duy trì cuộc sống của chúng ta ngày một tốt đẹp hơn, không khí sẽ bớt ô nhiễm khói bụi, con người được sống trong lành, thân thiện.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK