Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Describe a piece of technology that you would like to buy in the future. câu hỏi 6067803
Câu hỏi :

Describe a piece of technology that you would like to buy in the future.

Lời giải 1 :

In the future, I spend most of my time thinking about a future technological invention, simply an electric car. I think I'll design it in 2026, and I'll name it Safer. It will have equipment such as: a TV for people to relax when they are tired, an automatic steering wheel, a remote control so that customers can pick up items from afar without bothering the driver, it will also have a battery saving device and environmental cleaning system, simply saying that it will emit less dust, ... If you want to buy it, you can go to my company to buy it, maybe the price is a bit expensive. expensive, about 17 million VND. I hope this design will be great and can be bought by many people !

` -- ` Bản dịch: ` -- `

Trong tương lai, hầu như tôi dành  hết thời gian cho việc nghĩ về một phát minh công nghệ hiện đại trong tương lai, chỉ đơn giản là một chiếc xe hơi bằng điện. Tôi nghĩ tôi sẽ thiết kế nó vào năm 2026, và tôi sẽ đặt tên cho nó là Safer. Nó sẽ có những thiết bị như: Tivi cho mọi người thư giãn những lúc mệt mỏi, tay lái tự động, điều khiển từ xa để khách hàng có thể lấy đồ ở xa mà không cần làm phiền tài xế, nó cũng sẽ có một thiệt bị tiết kiệm pin và hệ thống làm sạch môi trường, nói đơn giản rằng nó sẽ ít thải ra khói bụi hơn, ... Nếu bạn muốn mua nó, bạn có thể tới công ty của tôi để mua, có lẽ giá hơi đắt, khoảng 17 triệu VND. Tôi mong rằng thiết kế này sẽ tuyệt vời và có thể được nhiều người mua !

` -- ` giải thích: ` -- `

` - ` Thì TLD:

` ( + ) ` S + will + V - inf

` ( - ) ` S + will + not + V - inf

` ( ? ) ` WIll + S + V ?

` - ` Dấu hiệu nhận biết: In the future, tonight, next week, hope, think, ...

` - ` Cách dùng: Dùng để diễn tả một hành động sắp xảy ra ở tương lai

` Ex: ` I will make the best birthday party ever. Would you like to join? It will be great!

` => ` Trans: Tôi sẽ làm một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Bạn có muốn tham gia không? Nó sẽ rất tuyệt đấy !

# Xin câu trả lời hay nhất !

Lời giải 2 :

In the future, I believe that technology will develop rapidly, so technology items will also spring up like mushrooms. Sellers also have buyers and I hope in the future I will buy a versatile robot. It can help me with housework, homework or other things. I think it will help me reduce the amount of work that I have to do because my work is very busy, I don't even have time to clean the house and take care of plants and animals, so a robot Versatile is a choice for busy people like me

dịch:

Trong tương lai, tôi tin rằng công nghệ sẽ phát triển một cách chóng mặt, vì vậy những món đồ công nghệ cũng mọc lên như nấm. Kẻ bán thì cũng có người mua và tôi mong muốn trong tương lai tôi sẽ mua một con ro bot đa năng. Nó có thể giúp tôi làm việc nhà, giải bài tập hay cả những việc khác nữa. Tôi nghĩ nó sẽ giúp tôi giảm thải số lượng công việc mà tôi phải làm bởi vì công việc của tôi rất bận rộn, tôi thậm chí còn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cây trồng, vật nuôi nên một con robot đa năng là một sự lựa chọn cho những người bận rộn như tôi

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK