Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 D. Rodlas al Terowo us and use Ne C. Koalas do not drink water normally. Read the following passage and...
Câu hỏi :

giúp mik vs hứa cho 5*+ ctlhn

image

D. Rodlas al Terowo us and use Ne C. Koalas do not drink water normally. Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D to indicate the corre

Lời giải 1 :

`39.  -> D.`

`-` So much more : Có rất nhiều điều .

`40.  -> C.`

`-  CT: S +` decide `+ to V` : Ai đó quyết định làm gì.

`-` "What" : Những cái mà ...

`41.  -> D.`

`-` Spend `+ V-` ing : Dành thời gian làm gì.

 `42.  -> C.`

`-` While - Trong khi , Mang nghĩa hành động này xảy ra và song song đó hành động kia cũng đang xảy ra ở cùng 1 thời điểm. 

`43.  -> B.`

`-` `S +` put effort `+` into : Ai đó đặt sự nỗ lực vào việc gì.

`-  Trans:`

Chọn nghề nghiệp là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện trong đời. Nó không chỉ là quyết định bạn sẽ làm gì để kiếm sống. Để bắt đầu, hãy nghĩ về lượng thời gian chúng ta dành cho công việc. Chúng tôi đang làm việc khoảng 71% mỗi năm. Trong suốt cuộc đời của chúng ta, điều này kéo dài khoảng 31 năm rưỡi trong số 45 năm mà hầu hết chúng ta dành để làm việc, từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến khi nghỉ hưu. Tầm quan trọng của việc lựa chọn một nghề nghiệp mà chúng tôi hài lòng không thể được nhấn mạnh quá mức.

Trong khi một số người đủ may mắn để biết họ muốn làm gì và kết thúc sự nghiệp mà không cần suy nghĩ nhiều, thì hầu hết chúng ta đều không như vậy. Nhiều người không nỗ lực hết sức trong việc lựa chọn nghề nghiệp hoặc chọn chúng vì những lý do sai lầm. Có thể họ chọn nghề nghiệp có vẻ an toàn hoặc được trả lương cao. Sau đó, họ kết thúc không hạnh phúc. Cách tốt nhất để đảm bảo điều đó không xảy ra với bạn là đưa ra quyết định đã được cân nhắc kỹ lưỡng.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK